Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo ra lệnh cấm nghiêm khắc với các học trò

02/11/2018 09:37:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Để đảm bảo tính bảo mật chiến thuật trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho AFF Cup, HLV Park Hang-seo đã ra một lệnh cấm nghiêm khắc đối với các học trò.

Video: Buổi tập chiều 1/11 của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng mang tính quyết định cho AFF Cup 2018. Ở thời điểm nhạy cảm này, mọi thông tin về tình hình lực lượng hay chiến thuật đều phải được bảo mật tuyệt đối. Chính vì thế, tất cả những phát ngôn của các thành viên đội bóng đều phải được sự được cho phép của HLV trưởng.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đã có "lệnh cấm" dành cho các cầu thủ là không được phép tự ý trả lời báo chí các vấn đề liên quan đến đội tuyển Việt Nam. Nếu cầu thủ nào vi phạm sẽ bị phạt rất nặng. Việc cầu thủ nào trả lời phỏng vấn, nội dung trả lời như thế nào đều phải thông qua các thành viên ban huấn luyện trước.

Không chỉ ở việc phỏng vấn, trong những buổi tập cuối này, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng rất hạn chế sự tham gia của cánh phóng viên. Ngay trong buổi tập chiều 1/11, ông Park cũng chỉ dành khoảng 20 phút để báo chí vào tác nghiệp trước buổi tập, sau đó tập kín và cử người trả lời phỏng vấn sau buổi tập.

ParkHành động này chính là sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của HLV Park Hang-seo. Đây cũng chính là điều để lại ấn tượng nhiều nhất đối với những phóng viên từng đi theo đội tuyển. Theo chia sẻ của 1 phóng viên, nếu làm đúng theo những yêu cầu mà ông Park đề ra thì HLV trưởng của ĐT Việt Nam sẽ cực kỳ cởi mở và dễ gần. Ngược lại, nếu không tuân thủ đúng thì ông sẽ phản ứng rất gay gắt. Còn nhớ, trong ngày Việt Nam vô địch Cúp giao hữu Tứ hùng trước ASIAD 2018, một cầu thủ của U23 Việt Nam đã bị HLV Park Hang Seo phạt 10 triệu đồng vì về không đúng giờ quy định.

Sau khi chia tay 5 cầu thủ là Minh Vương, Quốc Chí, Đinh Viết Tú, Văn Thành và Văn Cường, đội tuyển Việt Nam gồm 25 cái tên còn lại sẽ tiếp tục tập luyện ở Trung tâm đào tạo VFF trước khi di chuyển sang Lào (5/11) để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2018 diễn ra vào ngày 8/11. Theo lời của HLV Park Hang-seo, danh sách cuối cùng gồm 23 cái tên chính thức góp mặt tại giải vô địch Đông Nam Á sẽ chỉ được ông công bố vào ngày 7/11, tức là chỉ 1 ngày trước khi giải đấu diễn ra.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn