Thethao247.vn
  • zalo

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng với hậu vệ phải ĐT Việt Nam

23/10/2018 09:36:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu tập với Incheon United, HLV Park Hang-seo cho biết ông vẫn chưa thật sự hài lòng với các cầu thủ được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ phải.

Chiều ngày 22/10, ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập đầu tiên trong chuyến tập huấn 2 tuần trên đất Hàn Quốc. Đối thủ của chúng ta là CLB Incheon United và dù đã để thua với tỉ số 1-2, nhưng đây chính là một cơ hội tốt để HLV Park Hang-seo thử nghiệm những phương án chiến thuật mới của mình.

Điều được chờ đợi nhất trong đội hình ra sân thi đấu với Incheon chính là người sẽ đá thay Vũ Văn Thanh ở vị trí hậu vệ cánh phải. Sau khi gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối, hậu vệ của HAGL buộc phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng và chắc chắn sẽ bỏ lỡ AFF Cup 2018. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Park Hang-seo sẽ phải tìm ra sự thay thế xứng đáng.

Và trong trận đấu vừa qua, với đội hình trong mỗi hiệp đấu, lần lượt Trọng Hoàng và Quốc Chí chính là 2 sự thử nghiệm đầu tiên ở hành lang phải. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra chưa hài lòng với cả hai phương án này.

Park HLV Park Hang-seo sẽ phải thử nghiệm thêm những phương án mới

"Đây là trận đá tập của ĐT Việt Nam để các cầu thủ thể hiện mình ở những vị trí được tôi lựa chọn. Có thể họ vẫn chưa dốc hết toàn sức, nhưng BHL cũng đã có những nhìn nhận, đánh giá đầu tiên về các cầu thủ. Hôm nay chúng tôi không thi đấu vì kết quả thắng thua, mà mục đích chính là thử nghiệm các vị trí mà tôi đã rèn giũa trong những ngày vừa qua.

Riêng về vị trí của Văn Thanh, tôi đã thử nghiệm Văn Thành, Trọng Hoàng, và cả Phan Văn Đức. Nhưng sau trận đấu với Incheon, tôi thấy rằng mình vẫn cần phải thử nghiệm nhiều hơn nữa".

Trong khi ĐT Việt Nam đang trải qua chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần ở xứ sở kim chi thì đêm ngày 22/10, hậu vệ Vũ Văn Thanh - người không thể góp mặt cùng ĐTQG vì chấn thương - cũng đã làm thủ tục để bay sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương dây chằng đầu gối. Tại đây, Văn Thanh sẽ gặp lại người đồng đội Tuấn Anh và cũng sẽ được trực tiếp điều trị bởi bác sĩ Choi Joo-young.

Cũng trong một cuộc phỏng vấn ngắn trước khi đi điều trị chấn thương, Văn Thanh đã cho rằng Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng là hai cái tên nhiều khả năng sẽ được bố trí chơi ở vai trò hậu vệ cánh phải trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn