Thethao247.vn
  • zalo

HLV Malaysia: 'Tôi nắm rõ Thái Lan như lòng bàn tay"

30/11/2018 06:40:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trước trận bán kết với Thái Lan, HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Tan Cheng Hoe cho biết ông và các cầu thủ đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và sẵn sàng giành chiến thắng.

VIDEO: Malaysia 2-3 Thái Lan (Chung kết lượt về AFF Cup 2014)

ĐT Malaysia và ĐT Thái Lan chuẩn bị đụng độ nhau ở bán kết AFF Cup 2018. Trong cuộc đối đầu này, dễ hiểu khi Malaysia bị đánh giá thấp hơn nhiều so với ĐKVĐ và cũng là ứng cử viên số một cho chức vô địch Thái Lan. Tuy vậy, HLV trưởng của Malaysia, ông Tan Cheng Hoe khẳng định ông đã nghiên cứu rất kỹ càng chiến thuật cũng như từng cầu thủ của Thái Lan và sẵn sàng tạo nên một cuộc lật đổ.

"Chúng tôi đã theo dõi những trận đấu của Thái Lan ở vòng bảng. Có thể thấy rằng dù không có những cầu thủ ưng ý nhất nhưng Thái Lan vẫn là một đội bóng cực mạnh. Họ gần như là hoàn hảo. Từ vị trí thủ môn cho tới hàng tiền đạo, họ đều có những cá nhân rất chất lượng. Tôi đã nắm rõ được chiến thuật, cũng như đặc điểm của từng cầu thủ Thái Lan, nhất là Adisak Kraisorn, một tiền đạo có thể ghi bàn từ những cơ hội nhỏ nhất".

Nói về cơ hội chiến thắng của "Những chú hổ Malayan", ông Tan Cheng Hoe khẳng định ông luôn hướng các cầu thủ đến mục tiêu chiến thắng trong mọi trận đấu.

Tan Cheng Hoe HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin khi phải đối đầu với Thái Lan

"Dĩ nhiên là chúng tôi bị đánh giá thấp hơn. Trong nhiều năm qua, Thái Lan luôn là những người giành được kết quả có lợi trong những cuộc đối đầu trực tiếp. Nhưng không phải vì vậy mà tôi và các cầu thủ không nghĩ tới việc giành chiến thắng. Malaysia cũng là một tập thể chất lượng và chúng tôi sẽ thi đấu để góp mặt trong trận đấu cuối cùng".

Trong khi Thái Lan tiến vào bán kết với tư cách là đội dẫn đầu bảng B thì Malaysia phải chờ đến chiến thắng trước Myanmar ở loạt trận cuối cùng mới giành được tấm vé đi tiếp. Cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Malaysia hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị khi đây là hai đội bóng đang sở hữu những chân sút xuất sắc nhất giải: Adisak Krasorn bên phía Thái Lan (8 bàn) và bên phía Malaysia lần lượt là Norshahrul Talaha (4 bàn) và Zaquan Radzak (3 bàn).

Trận đấu lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 1/12 tới. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo trẻ Supachai Jaided của Thái Lan đã tỏ ra rất tự tin khi khẳng định anh không hề lo lắng trước sức ép của 8 vạn khán giả trên sân Bukit Jalil mà thay vào đó, anh sẽ làm tất cả để chứng tỏ bản thân mình. Cầu thủ sinh năm 1998 này cũng đang là chân sút số 2 của Thái Lan tại AFF Cup 2018 với 3 bàn thắng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn