Thethao247.vn
  • zalo

HLV ĐT Indonesia tiếp tục 'gây rối' trước thềm AFF Cup

29/09/2018 09:33:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - HLV Luis Milla tiếp tục thể hiện sự nghiệp dư trong cách làm việc của mình và điều này đang khiến LĐBĐ Indonesia rơi vào hoàn cảnh rất khó xử.

Câu chuyện bắt đầu từ sau ASIAD 2018 khi HLV Luis Milla thất bại trong mục tiêu đưa ĐT Olympic Indonesia vào bán kết. Khi giải đấu kết thúc, ông Milla đã ngay lập tức bay về quê nhà Tây Ban Nha dù chưa thực hiện bản đánh giá công việc cũng như thảo luận kế hoạch hoạt động trong thời gian tiếp theo với LĐBĐ Indonesia. Thậm chí, trong khoảng thời gian đó, ông đã cắt đứt mọi liên lạc với LĐBĐ của xứ Vạn Đảo.

>>> Văn Toàn: 'HAGL sẽ thi đấu vì Công Phượng"

>>> AFF Cup 2018: Một đội bóng bị tước lợi thế sân nhà

Phải mất một thời gian sau, khi các lãnh đạo của bóng đá Indonesia ra quyết định sa thải HLV Luis Milla thì ông này mới bắt đầu "trả lời các email" của LĐBĐ Indonesia. Và sau khi cân nhắc, ông đã tiếp tục được gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, ông chỉ chấp nhận trở lại Indonesia vào ngày 9/10, tức là chỉ khoảng 1 tháng trước khi AFF Cup 2018 chính thức khởi tranh.

Chính vì vậy, LĐBĐ Indonesia phải tổ chức một buổi làm việc từ xa với ông Milla xoay quanh các vấn đề về hành chính, thuế và một số điều khoản hợp đồng. Nhưng việc phải trao đổi qua email và điện thoại với chiến lược gia người Tây Ban Nha đã gây ra rất nhiều khó khăn cho cả hai bên, đặc biệt là phía Indonesia.

HLV Indo LĐBĐ Indonesia đang gặp nhiều rắc rối với HLV Luis MillaTổng thư ký LĐBĐ Indonesia thể hiện rõ sự không hài lòng: "Luis Milla nên tỏ ra chuyên nghiệp đúng với vai trò là một bên trong hợp đồng. Lẽ ra lúc này, ông ấy phải có mặt tại Indonesia".

Trong thời gian Luis Milla chưa có mặt tại Indonesia, LĐBĐ quốc gia này đã phải tức tốc thay đổi một quy định quan trọng liên quan đến việc tập trung đội tuyển Indonesia chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Theo đó, quy định giới hạn số lượng cầu thủ gọi lên tuyển (tối đa 2 người trong một CLB như ở AFF Cup 2016) sẽ trở nên vô hiệu ở lần này.



Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn