Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn Quốc ngưỡng mộ hành động đẹp của HLV Park Hang-seo

09/12/2018 10:03:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong chuyến bay của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã có một hành động rất đẹp khi chủ động nhường ghế VIP cho tiền vệ đang gặp chấn thương Đỗ Hùng Dũng.

Trong chuyến bay của ĐT Việt Nam sang Malaysia để chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV trưởng Park Hang-seo đã có một hành động rất đẹp với tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Thông thường, HLV trưởng sẽ được ngồi ghế hạng thương gia. Đây là vị trí có chỗ để chân rộng rãi và thoải mái hơn.

Nhớ ra học trò Đỗ Hùng Dũng của mình vẫn đang bị chấn thương, chiến lược gia người Hàn Quốc đã quyết định nhường ghế này cho tiền vệ của ĐT Việt Nam. Dù Hùng Dũng nhiều lần lên tiếng nói không cần nhưng ông thầy người Hàn Quốc vẫn yêu cầu học trò lên đổi chỗ với mình, còn ông thì ngồi ở hạng ghế thông thường, bên cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Hành động này của ông Park Hang-seo không chỉ khiến các CĐV bóng đá Việt Nam cảm thấy "ấm lòng" mà nó còn nhận được nhiều lời tán dương và sự ngưỡng mộ từ báo chí Hàn Quốc. Hãng tin Yonhap News đã đưa tin về cử chỉ thể hiện sự quan tâm gần gũi của ông Park với học trò và bình luận: "Ông Park Hang-seo đã bất ngờ đưa ra đề nghị đổi ghế ngồi hạng thương gia cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Ông thậm chí còn xin lỗi tiền vệ này vì đã quên mất rằng anh vẫn đang bị chấn thương và lẽ ra cần phải cho anh một chỗ ngồi thoải mái hơn. Hùng Dũng ban đầu đã từ chối nhưng rồi vẫn phải làm theo quyết định của ông Park. Sau đó, HLV trưởng của ĐT Việt Nam chuyển sang khu vực ghế phổ thông và vui vẻ trò chuyện cùng các cầu thủ khác".

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo đã để lại dấu ấn đậm nét của mình và đang từng ngày thay đổi bộ mặt của bóng đá Việt Nam. Luôn nghiêm khắc, chuyên nghiệp trong công việc nhưng ông thầy người Hàn Quốc cũng luôn quan tâm, gần gũi và có mối quan hệ thân thiết với các cầu thủ. Dưới thời của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam luôn là một khối thống nhất, một tập thể đoàn kết có tinh thần chiến đấu và tinh thần đồng đội rất cao.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đang có mặt ở Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Trận lượt đi cuộc tái đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil vào ngày 11/12 tới. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ trở về nước và sẵn sàng cho trận lượt về được tổ chức tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào ngày 15/12.


Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn