Thethao247.vn
  • zalo

Fox Sport: 'Quang Hải đang có phong độ phi thường'

07/12/2018 20:32:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao trong trận bán kết lượt về, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ truyền thông khu vực,

Highlights bán kết AFF Cup 2018: Việt Nam 2-1 Philippines

ĐT Việt Nam đã trải qua một trận bán kết lượt về thành công mỹ mãn ở AFF Cup 2018 khi giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước đối thủ Philippines. Dù đội khách cố gắng tận dụng tối đa lối chơi bóng bổng cùng với tinh thần thi đấu không còn gì để mất, nhưng hàng thủ trứ danh của HLV Park Hang-seo vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đảm bảo tấm vé góp mặt trong trận đấu cuối cùng cho đội bóng áo đỏ.

Không những vậy, hàng công của đội chủ nhà còn tỏ ra rất sắc sảo trong những pha phản công chớp nhoáng. Trong đó, cái tên nổi bật nhất, không ai khác chính là Nguyễn Quang Hải. Được trả lại đúng vị trí sở trường, Hải "con" chính là nơi bắt nguồn của mọi đường tấn công của ĐT Việt Nam. Anh cũng có riêng cho mình một bàn thắng sau tình huống đệm bóng cận thành từ đường căng ngang của Phan Văn Đức.

Với việc duy trì được phong độ chói sáng, Quang Hải tiếp tục nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia bóng đá trong khu vực. Và anh cũng đã lọt vào danh sách 5 cái tên nổi bật nhất vòng bán kết AFF Cup 2018 theo bình chọn của tờ Fox Sport Asia.

"HLV Park Hang-seo đã đưa ra rất nhiều quyết định sáng suốt kể từ khi ông ngồi vào ghế HLV trưởng của ĐT Việt Nam. Một trong số đó chính là việc đưa tài năng của Nguyễn Quang Hải ra với những sân khấu lớn.

Quang Hải Quang Hải đang thể hiện phong độ tuyệt vời

Với phong độ phi thường của mình, Quang Hải đã là ngôi sao không thể thiếu trên hàng công của ĐT Việt Nam. Trong trận bán kết lượt về vừa qua, anh tiếp tục là nơi bắt đầu của mọi đường tấn công cho đội bóng áo đỏ. Không những thế, tiền vệ này chính là người đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu sau khi đệm bóng cận thành sau đường kiến tạo thuận lợi của Phan Văn Đức".

Quả thật, Quang Hải đang là một viên ngọc quý của ĐT Việt Nam và ông Park Hang-seo có công rất lớn trong việc mài giũa tài năng của cầu thủ này. Dù mới ở tuổi 21 nhưng tiền vệ đang khoác áo CLB Hà Nội đã có lối chơi cực kỳ chững chạc nhờ kỹ thuật tinh tế và tư duy chơi bóng thông minh của mình.

Quang Hải Tiền vệ mang áo số 19 sẽ là nhân tố quan trọng trong 2 trận chung kết sắp tới với MalaysiaCòn nhớ, sau ASIAD 2018, Hải "con" đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB ở các nền bóng đá phát triển như Thái Lan, Nhật Bản hay Qatar. Tuy nhiên, cả Quang Hải lẫn CLB Hà Nội đều khẳng định rằng không vội vàng về các quyết định cho tương lai. Mục tiêu của anh hiện tại vẫn là cùng ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu vô địch AFF Cup 2018.

Quang Hải sẽ cùng các đồng đội bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup vào ngày 11/12 tới khi phải làm khách trên sân Bukit Jalil của Malaysia.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn