Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam nhận tin cực vui từ GĐKT Juergen Gede

03/11/2018 13:37:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Ngay trước thềm AFF Cup, ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã nhận được một thông tin rất vui khi sẽ nhận được sự hỗ trợ của GĐKT Juergen Gede.

VIDEO: HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách ĐT Việt Nam

Chỉ còn 5 ngày nữa AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Và ngay trước thềm giải đấu quan trọng này, ĐT Việt Nam đã nhận được một thông tin rất vui khi chúng ta sẽ lại được chứng kiến sự kết hợp trên băng ghế huấn luyện của HLV Park Hang-seo và GĐKT Juergen Gede.

Theo đó, vị GĐKT người Đức sẽ đồng hành và hỗ trợ ĐT Việt Nam trong suốt quá trình thi đấu tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á. Trong hoàn cảnh đội tuyển đang đứng trước rất nhiều kỳ vọng về lền thứ hai nâng cao chiếc cúp vô địch thì sự có mặt của ông Juergen Gerde trên băng ghế chỉ đạo sẽ là sự bổ sung vô cùng đáng quý.

Có thể nói, GĐKT Juergen Gerde đóng một vai trò dù thầm lặng nhưng lại cực kỳ quan trọng trong những thành công liên tiếp gần đây của bóng đá Việt Nam. Ở VCK U23 Châu Á hồi đầu năm, chính ông Juergen Gede là người phát hiện ra hai gương mặt Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh để bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam giờ chót. Đồng thời, ông cũng là người điều nghiên rất kỹ lối chơi của các đối thủ, qua đó đã đưa ra những tư vấn  quý báu cho HLV trưởng Park Hang-seo trong các cuộc so kè với những đối thủ hàng đầu châu lục.

Không chỉ vậy, GĐKT Juergen Gede còn được xem là người rất hiểu bóng đá Việt Nam, nhất là các lứa trẻ. Chính ông đã hỗ trợ rất lớn cho HLV Hoàng Anh Tuấn trong việc đưa U19 Việt Nam với những gương mặt như Quang Hải, Đức Chinh, Văn Hậu… lọt vào VCK U20 thế giới năm 2017. Chính HLV Hoàng Anh Tuấn từng không tiếc lời khen ngợi những đóng góp của ông Gede: “GĐKT Juergen Gede là người rất giỏi về chuyên môn. Dù làm việc với bóng đá Việt Nam chưa lâu, nhưng ông ấy đã am hiểu và nắm bắt tâm lý cầu thủ rất tốt. Đây là một người bạn, người đồng sự đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều, đặc biệt là ở U19 Việt Nam trong thời gian qua”.

Hy vọng, sự tái hợp giữa HLV Park Hang-seo và GĐKT Juergen Gede sẽ thêm một lần nữa mang về những vinh quang cho bóng đá Việt Nam, đặc biệt là ở một giải đấu quan trọng như AFF Cup 2018. Giấc mơ về lần thứ hai bước lên ngôi vị số một Đông Nam Á của ĐT Việt Nam đang đứng trước nhiều cơ hội trở thành sự thực hơn bao giờ hết.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn