Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam nhận ca chấn thương thứ hai trên đất Hàn

25/10/2018 16:12:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong trận đấu tập ở Hàn Quốc gặp FC Seoul, dù đã giành được chiến thắng với tỉ số 2-1 nhưng HLV Park Hang-seo đã phải nhận ca chấn thương thứ hai.

Trong trận đấu gặp FC Seoul, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh đã được HLV Park Hang-seo tin tưởng điền tên vào đội hình ra sân thi đấu trong hiệp 2. Anh chơi ở vị trí sở trường trung phong cắm, được hỗ trợ bởi Văn Quyết và Đinh Thanh Trung.

Tuy nhiên, theo những ghi nhận của phóng viên đưa tin từ Hàn Quốc, tiền đạo trẻ của CLB Becamex Bình Dương đã không thể hoàn thành 45 phút thời gian thi đấu của hiệp 2. Sau một tình huống va chạm, anh đã bị đau và buộc phải rời sân nhường chỗ cho người đàn anh Nguyễn Anh Đức. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Tiến Linh gặp phải, tuy nhiên, nhiều khả năng đây cũng không phải là một chấn thương quá nặng và Tiến Linh vẫn đủ khỏe mạnh để tiếp tục chuyến tập huấn cùng các đồng đội.

Trong buổi sáng trước trận gặp FC Seoul, các phóng viên cũng đã ghi nhận được hình ảnh về Công Phượng phải tập riêng và dấy lên nghi ngờ về việc cầu thủ người Nghệ An không thể góp mặt trong trận đấu này vì chấn thương. Tuy nhiên, thực tế cho thấy Công Phượng vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và đã được tung vào sân trong hiệp 2. Không những thế, anh còn góp công với 1 bàn thắng để mang về thắng lợi 2-1 cho ĐT Việt Nam. Trước đó, ca chấn thương đầu tiên của ĐT Việt Nam là trường hợp của Dương Thanh Hào khi anh bị đau sau một pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ Incheon và buộc phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong 2 ngày.

Trận đấu với FC Seoul có thể coi là trận đấu mà ông Park Hang-seo đã tung ra hai đội hình tương đối mạnh. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đưa ra sân hàng thủ với những trung vệ chất lượng, lần lượt là Tiến Dũng - Duy Mạnh - Đình Trọng trong hiệp 1 và Ngọc Hải - Xuân Hưng - Văn Hậu trong hiệp 2. Đây có thể coi là những cầu thủ có khả năng cao sẽ được góp mặt trong danh sách chính thức dự AFF Cup. Đặc biệt là Lục Xuân Hưng - một tân binh của đội tuyển nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng.

Sau khi đối đầu với đội bóng đến tử thủ đô Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có một ngày nghỉ ngơi hoàn toàn và sẽ tiếp tục tập luyện trở lại vào ngày 27/10. Trận đấu tập thứ 3 và cũng là cuối cùng của đội sẽ là trận đấu với một đại diện khác của thủ đô Seoul - CLB Seoul E-land (hiện đang chơi ở K-League 2). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 29/10.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn