Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam nhận ca chấn thương sau trận ra quân

09/11/2018 07:06:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Đội trưởng của ĐT Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết đã không thể hoàn thành trọn vẹn 90 phút trận đấu với ĐT Lào và phải rời sân với những bước chân tập tễnh.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

ĐT Việt Nam đã có trận ra quân vô cùng thuận lợi tại AFF Cup 2018 khi có được chiến thắng 3-0 trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ Lào. Với một thế trận hoàn toàn vượt trội, lần lượt Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải đã mang về 3 bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam ở giải đấu năm nay.

Nhìn chung đây là một trận đấu hoàn thành mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, vẫn còn đó những vết gợn khiến người hâm mộ có lý do để lo lắng. Một trong số đó chính là tình hình sức khỏe của Văn Quyết. Đội trưởng của ĐT Việt Nam được xuất phát ngay từ đầu, tuy nhiên anh không thể hoàn thành trọn vẹn 90 phút mà phải rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Hùng Dũng.

Văn Quyết Cổ chân phải chườm đá của Văn Quyết sau khi bị thay raBan đầu, cứ tưởng rằng đây là một sự thay đổi đơn thuần mang tính chiến thuật. Tuy nhiên, khi ở ngoài đường biên, các phóng viên đã ghi nhận lại được Văn Quyết đã phải chườm đá quanh cổ chân phải. Chia sẻ về tình hình của mình, đội trưởng của ĐT VIệt Nam cho biết: "Tôi chỉ bị đau cổ chân, phải nghỉ 1-2 ngày. Chấn thương không nghiêm trọng, tôi hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Malaysia sắp tới".

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng đã đưa ra những nhận xét về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong trận đấu vừa qua. Anh cho rằng toàn đội đã hoàn thành mục tiêu với 3 điểm giành được nhưng vẫn phải cực kỳ cẩn trọng và giữ cho đôi chân ở trên mặt đất vì Lào chưa phải là đối thủ thực sự xứng tầm.Thử thách thực sự sẽ đến với thầy trò HLV Park Hang-seo vào ngày 16/11 tới, khi chúng ta tiếp đón Malaysia trên sân nhà. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình, nơi các cầu thủ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả.

Hiện tại, với chiến thắng thuyết phục trước Lào và việc Malaysia chỉ có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Campuchia, Việt Nam đang tạm thời dẫn đầu bảng A nhờ nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn