Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Lào 'bắt chước' HLV Park Hang-seo, sẵn sàng tiếp đón Việt Nam

05/11/2018 12:00:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Tân HLV người Singapore, Varadaraju Sundramoorthy cũng đã ra quyết định “cấm cửa” hoàn toàn báo chí truyền thông cũng như sự có mặt của người hâm mộ để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ tập trung tập luyện

VIDEO: Chiêm ngưỡng tài năng của "Messi" Lào

Trận mở màn AFF Cup 2018 của ĐT Lào sẽ là cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên SVĐ quốc gia Lào nhận được vinh dự tổ chức một trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch Đông Nam Á cấp độ ĐTQG và thầy trò HLV Sundramoorthy đang thể hiện thái độ cực kỳ nghiêm túc và cẩn trọng trong những ngày tập luyện cuối cùng.

Cụ thể, trong những buổi tập cuối này, các cầu thủ Lào đã được tập luyện ngay trên SVĐ Quốc gia, nơi sẽ tổ chức trận đấu sắp tới với Việt Nam để có thể làm quen trước với mặt sân thi đấu. Bên cạnh đó, tân HLV người Singapore, Varadaraju Sundramoorthy cũng đã ra quyết định “cấm cửa” hoàn toàn báo chí truyền thông cũng như sự có mặt của người hâm mộ để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ tập trung tập luyện và cũng nhằm "giấu bài" cho giải đấu quan trọng sắp tới.

Một đại diện của LĐBĐ Lào cho hay: "Đây không phải là những buổi tập chính thức của giải đấu nên ban huấn luyện đội bóng đã quyết định không cho truyền thông tác nghiệp, đưa tin".

Lào

Có thể nói, sau khi không thể giành quyền tham dự AFF Cup 2016, ĐT Lào đang rất quyết tâm làm nên những bất ngờ thú vị tại giải đấu năm nay. Họ đã bổ nhiệm HLV mới, đi tập huấn chất lượng tại Tây Ban Nha và có một loạt những trận giao hữu bổ ích. Dù kết quả của những trận giao hữu này không mấy khả quan (để thua lần lượt UAE, Bangladesh, Philippines và Mông Cổ) nhưng chắc chắn đây đều là những bài học kinh nghiệm quý giá.

Trong một diễn biến khác, sáng ngày 5/11, ĐT Việt Nam sau khi loại đi 2 cái tên cuối cùng là Dương Thanh Hào và Đinh Thanh Trung đã lên đường di chuyển sang thủ đô Viêng Chăn để làm quen với điều kiện thi đấu. Theo ghi nhận, bầu không khí của các cầu thủ là vô cùng vui vẻ, thoải mái. Trận đấu giữa Lào và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 8/11, và toàn đội sẽ trở về Việt Nam ngay ngày hôm sau 9/11.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn