Thethao247.vn
  • zalo

Đội trưởng Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ đánh bại tất cả'

09/11/2018 15:30:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Dù phải đối mặt với rất nhiều sức ép về việc phải bảo vệ chức vô địch nhưng đội trưởng của ĐT Thái Lan, Chalermpong Kerdkaew cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng để vượt qua mọi thử thách.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Thái Lan đến với AFF Suzuki Cup 2018 với một đội hình không phải là mạnh nhất khi HLV Milovan Rajevac đã quyết định không triệu tập 4 ngôi sao sáng nhất của bóng đá nước này là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và thủ môn Kawin Thamsatchanan. Tuy vậy, chiến lược gia người Serbia vẫn sở hữu trong đội hình những gương mặt được đánh giá là xuất sắc nhất giải VĐQG Thái Lan và mục tiêu của đoàn "Voi chiến" vẫn là bảo vệ chức vô địch lần thứ 3 liên tiếp.

Chắc chắn nhiệm vụ này sẽ không hề dễ dàng khi Thái Lan sẽ phải đối đầu với rất nhiều những đội tuyển cũng đang rất khao khát nâng cao chiếc cúp vô địch. Chính các cầu thủ Thái Lan cũng hiểu được điều này. Trả lời Fox Sports Asia, tân đội trưởng của ĐT Thái Lan, Chalermpong Kerdkaew cho biết dù đang phải đứng trước rất nhiều sức ép nhưng anh và các đồng đội chắc chắn sẽ vượt qua mọi khó khăn.

"Tôi vô cùng hãnh diện khi được trở thành đội trưởng của ĐT Thái Lan ở một giải đấu như thế này. Được đeo trên tay tấm băng thủ quân là một điều vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên, tôi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn được so sánh với những người đội trưởng trong quá khứ. Họ đều là những huyền thoại của bóng đá Thái Lan.

Chalermpong Kerdkaew Đội trưởng Thái Lan tự tin trước trận ra quân

Nhiệm vụ đội trưởng của tôi ở giải đấu năm nay sẽ khó khăn hơn khi chúng tôi có nhiệm vụ phải bảo vệ được ngôi vị vô địch. Đó chính là mục tiêu lớn nhất của toàn đội. Ở thời điểm này, tôi biết rằng mọi đội bóng đều muốn đánh bại Thái Lan, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để vượt qua mọi đối thủ và tiếp tục ngự trị trên ngôi vị cao nhất".

Ở AFF Cup 2018, Thái Lan nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Indonesia, Singapore, Philippines và Timor Leste. Trận đấu ra quân của thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ là cuộc đối đầu với Timor Leste vào lúc 19h00 ngày 9/11. Đây là trận đấu mà lẽ ra Thái Lan sẽ phải làm khách, tuy nhiên SVĐ của Timor Leste không đáp ứng đủ điều kiện để tổ chức các trận đấu nên quyền tổ chức được trao cho Thái Lan. Họ sẽ là đội bóng duy nhất ở vòng bảng AFF Cup 2018 được chơi 3 trận trên sân nhà.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn