Thethao247.vn
  • zalo

Đối thủ nặng ký của ĐT Việt Nam tự tin vào chung kết AFF Cup

18/10/2018 14:04:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Dù mới để thua với tỉ số tối thiểu trong trận giao hữu gần đây trước Kyrgyzstan nhưng ĐT Malaysia vẫn rất tự tin với mục tiêu góp mặt ở trận chung kết AFF Cup 2018.

Ngày 16/10 vừa rồi, trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Malaysia đã phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước đối thủ Kyrgyzstan.Trước đó, cũng trong loạt trận giao hữu tập dượt cho giải vô địch Đông Nam Á, "những chú hổ" Malaysia đã để thua Đài Bắc Trung Hoa và tương đối chật vật mới đánh bại được Campuchia.

Bất chấp những kết quả không mấy sáng sủa này, trong một phát biểu mới đây, chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) vẫn tự tin cho biết ĐTQG nước này vẫn sẽ không thay đổi mục tiêu lọt vào trận chung kết của AFF Cup 2018. Chia sẻ với báo giới, ông Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết:

"Đôi khi trong bóng đá có nhiều vấn đề khó có thể lý giải. Tại ASIAD vừa rồi, đội U23 Malaysia từng đánh bại nhà vô địch Hàn Quốc ở vòng bảng dù chỉ tạo ra đúng hai cơ hội đáng chú ý trong cả trận đấu".

Malay

"Vào hôm thứ ba vừa rồi, dù ĐT Malaysia đã thi đấu không tệ và tạo ra trên dưới 15 tình huống nguy hiểm nhưng chúng ta lại không đánh bại được hàng phòng ngự của Kyrgyzstan và chịu thua đáng tiếc. Chúng ta sẽ cần phải cải thiện điều này bởi kết quả là điều rất quan trọng trong bóng đá".

"Chúng ta hãy chờ xem các cầu thủ của HLV Tan Cheng Hoe thể hiện thế nào ở trận đấu với Maldives và tại AFF Cup sắp tới. Dưới thời của HLV Nelo Vingada, ĐT Malaysia từng không có nổi một chiến thắng nào. Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe đã đem tới thành tích bốn thắng, một hòa và ba thua. Rõ ràng, đội bóng đã có được những nét tiến triển. Như tôi đã nói từ trước, mục tiêu của bóng đá Malaysia tại AFF Suzuki Cup năm nay và SEA Games năm sau là vào tới trận chung kết".

Tại AFF Cup 2018 sắp tới, Malaysia nằm ở bảng A cùng với Lào, Campuchia, Myanmar và ĐT Việt Nam. Trong bảng đấu này, Việt Nam và Malaysia được đánh giá cao hơn cả và được dự đoán sẽ là hai đội giành tấm vé đi tiếp.

 

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn