Thethao247.vn
  • zalo

Dàn HLV cực 'khủng' góp mặt tại AFF Cup 2018

02/11/2018 07:07:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Những HLV từng tham dự World Cup sẽ góp mặt ở AFF Cup, Neymar có nguy cơ ngồi tù 6 năm,... là những tin tức bóng đá HOT nhất sáng ngày 2/11.

Nhiều HLV từng tham dự World Cup góp mặt ở AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 sẽ là giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều những HLV có bảng thành tích cực kỳ đáng chú ý. Bên cạnh HLV trưởng của ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo, người từng là trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002, nhiều đội tuyển cũng sở hữu những "vị thuyền trưởng" từng có kinh nghiệm World Cup.

Sven Sven-Goran Eriksson sẽ đảm nhiệm cương vị HLV trưởng ĐT PhilippinesTân HLV của Philippines, Sven-Goran Eriksson chính là cái tên nổi bật nhất. Ông từng là người dẫn dắt ĐT Anh vào đến tứ kết ở 2 kỳ World Cup liên tiếp là 2002 và 2006.  HLV 70 tuổi cũng không xa lạ với bóng đá châu Á khi có bốn năm làm việc ở Trung Quốc, cùng Quảng Châu R&F, Thượng Hải SIPG và Thâm Quyến. Bên cạnh đó, HLV Milovan Rajevac của Thái Lan cũng từng vào tứ kết World Cup cùng Ghana năm 2010 và HLV Keisuke Honda cũng đã trải nghiệm 3 kỳ World Cup liên tiếp từ 2010 đến 2018 với tư cách cầu thủ.

HLV Park Hang-seo "cấm cửa" truyền thông

Ở buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc diễn vào chiều ngày 1/11, HLV Park đã quyết định cho các cầu thủ tập kín và giới hạn thời gian cũng như không gian tác nghiệp của giới truyền thông. Ông chỉ cho phép giới truyền thông ghi hình trong 20 phút đầu của buổi tập. Sau đó, toàn bộ giới truyền thông phải di chuyển ra ngoài và cũng không được ở lại quan sát buổi tập.

Park HLV Park Hang-seo đang rất cẩn trọng trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng

Được biết, trong khoảng 20 phút đầu, HLV Park tiếp tục cho các học trò tập luyện những bài nâng cao sức bền và thể lực. Không khí buổi tập diễn ra khá thoải mái sau 1 ngày các cầu thủ được xả trại. Theo kế hoạch, toàn đội sẽ tiếp tục luyện tập ở trung tâm VFF đến ngày 4/11, trước khi di chuyển sang Viêng Chăn (5/11) để chuẩn bị cho trận ra quân ở AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà Lào.

Leicester City có chủ tịch mới

Sau khi mất đi chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha sau tai nạn máy bay thảm khốc, CLB Leicester City đã nhanh chóng tìm ra người mới sẽ đứng đầu đội bóng, đó chính là con trai của vị chủ tịch quá cố. Phó Chủ tịch tập đoàn King Power, Aiyawatt Srivaddhanaprabha cho biết, ông sẽ kế thừa di sản mà người cha vừa qua đời để lại ở nước Anh.

Lei Tân chủ tịch của Leicester CityAiyawatt, 33 tuổi, là người trực tiếp điều hành gần như toàn bộ công việc ở Leicester. Báo giới Anh cho rằng doanh nhân trẻ người Thái Lan được ông Vichai nhắm cho chiếc ghế Chủ tịch ngay từ những ngày đầu mua lại Leicester. Người hiện tại giữ cương vị Phó Chủ tịch Leicester chia sẻ: "Tôi tự hào khi có một người cha đặc biệt như vậy. Tôi đã nhận từ ông một nhiệm vụ và di sản để tiếp nối. Dù vậy, tôi nhất định sẽ thực hiện được điều đó".

Neymar có nguy cơ ngồi tù 6 năm

Theo Sky Sports, thẩm phán người Tây Ban Nha, Jose Maria Vazquez Hunrubia đang dẫn đầu một cuộc điều tra về những cáo buộc xung quanh chuyển nhượng bất thường của Neymar từ Santos tới Barcelona. Nếu bị kết tội, Neymar có thể phải nhận án tù với thời hạn lên tới 6 năm.

Neymar Neymar trong màu áo của Barcenlona

Barcelona ký hợp đồng với Neymar từ Santos vào 2013, và đến 1/2014 thì bị điều tra, khi xuất hiện các thông tin không trùng khớp, mâu thuẫn nhau. Hãng thông tấn AFP khẳng định, họ có bản sao chi tiết hồ sơ giấy tờ của vụ việc, do thẩm phán Hunrubia ký. Ngay sau khi cuộc điều tra được tiến hành, ông Sandro Rosell đã từ chức vị trí Chủ tịch Barca, đồng thời tiết lộ phí chuyển nhượng thực tế CLB xứ Catalan phải chi ra là 86,2 triệu euro.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn