Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng xúc động chia sẻ về kỷ niệm AFF Cup

19/10/2018 07:47:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Tiền đạo tài năng Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ đầy xúc động về những kỷ niệm của những kỳ AFF Cup trước, khi anh vẫn là một cậu bé trong học viện HAGL.

Hiện tại, Công Phượng cùng với toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam đang có mặt ở Trung tâm huấn luyện Paju (Hàn Quốc) để tham gia chuyến tập huấn, chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đây là một giải đấu cực kỳ quan trọng, và thầy trò HLV Park Hang-seo đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ, đặc biệt là với những ngôi sao lứa U23 như Công Phượng.

Trong một cuộc phỏng vấn trước giờ lên đường sang Hàn Quốc, tiền đạo người Nghệ An đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về những kỷ niệm AFF Cup khi anh vẫn còn là một cậu bé trong học viện của HAGL. Công Phượng cũng thể hiện niềm tự hào và trách nhiệm khi được khoác lên mình màu áo của ĐTQG.

"Lúc còn nhỏ, khi vẫn còn ở học viện của HAGL, khi có AFF Cup thì tất cả các cầu thủ đều tập trung ngồi vào phòng TV để xem. Khi Việt Nam giành được chức vô địch năm 2008, tất cả mọi người đều ăn mừng. Và tôi cảm giác rằng khi đó còn sung sướng hơn cả lúc mình đá nữa".

Công Phượng Đây là lần đầu tiên Công Phượng tập huấn cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup

"Lần trước được tham dự AFF thì tôi vẫn đang ở Nhật nên không thể về trong các đợt tập huấn. Thế nên đây là lần đầu tiên tôi được tập trung từ đầu chuẩn bị cho giải đấu này. Khi được mang trên mình màu áo của ĐTQG thì tôi cảm giác rằng mình phải có trách nhiệm hơn, và phải làm được điều gì đó cho lá quốc kỳ ở trên ngực".

Công Phượng cũng không quên dành những lời tri ân đến người hâm mộ bóng đá cả nước, và anh hy vọng các CĐV sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội tuyển.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả cả nước, những người đã luôn quan tâm và ủng hộ ĐT. Tôi hy vọng rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục sát cánh cùng cả đội, nếu thắng thì chúng ta cùng nhau ăn mừng, còn nếu có thất bại thì chúng ta cùng chia sẻ và động viên lẫn nhau. Người hâm mộ chính là chỗ dựa tinh thần để chúng tôi tiếp tục cố gắng cho những trận đấu kế tiếp".

Đợt tập huấn của ĐT Việt Nam sẽ kéo dài 2 tuần. Trong khoảng thời gian này, ngoài những buổi tập ra thì các cầu thủ VN sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB của Hàn Quốc. Đội sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/10, và HLV Park Hang-seo sẽ chốt lại đội hình 23 cầu thủ chính thức tham dự AFF Cup 2018.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn