Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng lọt vào danh sách cầu thủ hay nhất lượt trận đầu tiên AFF Cup

14/11/2018 16:01:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Với màn trình diễn xuất sắc trong trận đấu với ĐT Lào, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được góp mặt trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất loạt trận đầu tiên.

VIDEO: Highlight Lào 0-3 Việt Nam

Mới đây, trên trang chủ của AFF Suzuki Cup 2018 đã tổ chức cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên của vòng bảng. Trong số 4 ứng cử viên cho danh hiệu này có một đại diện của ĐT Việt Nam, đó chính là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Với màn thể hiện ấn tượng, Công Phượng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía ban tổ chức giải đấu: "Một trong những ngôi sao sáng nhất của Việt Nam trong chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào chính là Nguyễn Công Phượng. Anh chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Việt Nam trong trận đấu, và cũng là bàn thắng đầu tiên của họ trong chiến dịch AFF Cup 2018.

Tiền đạo 23 tuổi đã có lần thứ 2 đưa được bóng vào lưới của thủ môn Praseuth, tuy nhiên bàn thắng đã không được các trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Dù vậy, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Việt Nam" vẫn là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Việt Nam trong trận đấu đó".

Công Phượng Công Phượng đã có màn trình diễn xuất sắc trước ĐT Lào

Ngoài Công Phượng, trong danh sách ứng cử viên cho danh hiệu này còn có Adisak Kraisorn - tiền đạo người Thái Lan đã ghi tới 6 bàn thắng trong cơn mưa bàn thắng mà đội tuyển nước này đã trút vào lưới của Timor Leste hay tiền đạo đội trưởng của ĐT Malaysia - người đã cùng với đối tác Norshahrul Idlan góp công cực lớn vào chiến thắng tối thiểu 1-0 của Malaysia trước đối thủ Campuchia.

Tính đến thời điểm này, Công Phượng vẫn đang dẫn đầu danh sách bình chọn với 64.29% lượng phiếu bầu, bỏ xa người đứng thứ hai là tiền đạo Thái Lan Adisak Kraisorn (21.43%).

Hiện tại, Công Phượng và các cầu thủ ĐT Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại vòng bảng AFF Cup 2018 là cuộc tiếp đón đối thủ Malaysia trên sân nhà. Với việc được thi đấu trên "thánh địa" Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ có một lợi thế cực lớn khi các cầu thủ chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ khổng lồ đến từ khán giả nhà.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn