Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Indonesia chỉ trích thậm tệ thủ môn đội nhà vì thất bại

17/11/2018 21:33:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Sau trận thua trên sân của Thái Lan, các cầu thủ Indonesia đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của chính các CĐV nhà, và đặc biệt là thủ môn Raharjo.

Indonesia bước vào chuyến làm khách trên sân của Thái Lan với tinh thần buộc phải thắng, bởi họ mới chỉ có được 3 điểm sau 2 lượt trận. Các học trò của HLV Bima Sakti đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, họ không những không có được các bàn thắng để giành lợi thế, mà còn liên tục để thua do những khoảng trống lộ ra ở hàng thủ.

Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 4-2 nghiêng về chủ nhà Thái Lan. Trận thua này đã đẩy Indonesia vào thế cực kỳ khó khăn và không còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé vào vòng bán kết. Thậm chí, nhiều khả năng Indonesia sẽ phải chia tay AFF Cup 2018 ngay sau vòng đấu bảng.

Trận thua trước Thái Lan đã thêm một lần khiến cơn giận dữ của các CĐV Indonesia sôi sục. Vốn đã không hài lòng với những kết quả bết bát trong thời gian qua, thảm bại 2-4 trên sân của Thái Lan chẳng khác nào đổ thêm dầu vào ngọn lửa vốn đã rất dữ dội. Sự tức giận của người hâm mộ Indonesia được thể hiện qua rất nhiều những bình luận trên mạng xã hội. Và người phải hứng chịu những chỉ trích thậm tệ nhất chính là thủ môn Raharjo.

"Thủ môn của chúng ta đang làm cái quái gì trên sân vậy? Đây có phải là thủ môn chuyên nghiệp không?" - một CĐV Indonesia có tên Andre Swarowsky bức xúc.

Indo Indonesia nhận trận thua thứ 2 tại AFF Cup năm nay

"Quá đáng xấu hổ. Trận thua này đã cho thấy tất cả các vấn đề của Indonesia. Cả hàng công và hàng thủ đều quá yếu kém. Thủ môn thì để thua tới 2 bàn ngớ ngẩn. Sau trận thua này, ngay cả khi Indonesia có vượt qua được vòng bảng đi nữa thì cũng không hề xứng đáng", một tài khoản khác có tên Muhammad Saiful Hanafi chia sẻ.

Không dừng lại ở việc chỉ trích thủ môn, CĐV xứ Vạn Đảo còn lôi cả LĐBĐ nước này ra để đổ lỗi cho thất bại. Một CĐV viết: "PSSI (LĐBĐ Indonesia) chẳng được tích sự gì. Họ đã thất bại thật sự rồi. Chúng ta cần phải thay đổi ngay lập tức".

Phản ứng của CĐV Indonesia là hoàn toàn có thể hiểu được khi đây thực sự là một trận đấu tồi tệ của Indonesia. Họ muốn đá tấn công nhưng không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm, trong khi đó việc đẩy đội hình lên quá cao lại để lộ ra vô số khoảng trống ở hàng phòng ngự. Ngay cả đến vị trí thủ môn cũng đã ít nhiều mắc lỗi trong 2 bàn thua, nhất là bàn thắng từ tình huống đá phạt góc của Korakod.

Với chỉ 3 điểm sau 3 trận đã đấu, Indonesia gần như chắc chắn sẽ phải chia tay AFF Cup 2018 ngay sau vòng đấu bảng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn