Thethao247.vn
  • zalo

Bố Đoàn Văn Hậu khuyên con trai trước trận gặp Malaysia

16/11/2018 16:45:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trận đấu với Malaysia sắp diễn ra, và bố của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu đã gửi đến người con trai của mình những lời khuyên sáng suốt.

VIDEO: Cuộc lội ngược dòng của Malaysia trước Lào

Ở thời điểm này, trái tim của tất cả các CĐV Việt Nam đều đang hướng về SVĐ quốc gia Mỹ Đình và mong chờ cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra. Đây là trận đấu được đánh giá sẽ có tính chất quyết định đến vị trí dẫn đầu ở bảng A.

>>> Xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tại đây <<<

Cũng trong bầu không khí sục sôi đó không thể không kể tới gia đình, người thân của các tuyển thủ Việt Nam. Ông Đoàn Quốc Thắng, bố của hậu vệ trẻ tài năng Đoàn Văn Hậu cho biết đã trải qua một quãng thời gian dài ông mới được tận mắt chứng kiến con trai mình và các đồng đội thi đấu. Ông cảm thấy vô cùng háo hức và tin tưởng tuyệt đối vào một chiến thắng dành cho ĐT Việt Nam.

"Tôi tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng, không chỉ thắng mà còn đá đẹp, đá cống hiến. Đây cũng là những điều tôi chúc các cầu thủ trong trận đấu tới. Người hâm mộ đã vất vả đến sân, hy vọng các cầu thủ sẽ đá cống hiến, đá đẹp để đem về chiến thắng.

Tôi mong Hậu đá cố gắng, chơi hết mình để đóng góp cho đội tuyển. Hy vọng con cùng các cầu thủ không ai bị chấn thương. Tôi cũng muốn Hậu hãy chơi bình tĩnh, bớt nóng tính để không bị thẻ như trận trước". Sau tình huống đó, hậu vệ sinh năm 1999 đã bị HLV Park Hang-seo nhắc nhở và anh được thay ra trong hiệp 2. Sự nóng nảy trong lối chơi cũng chính là một trong những điểm chưa hoàn thiện mà các cầu thủ trẻ như Đoàn Văn Hậu hay Đỗ Duy Mạnh cần phải khắc phục để tránh những thẻ phạt đáng tiếc.

Về tình hình lực lượng cho trận đấu sắp diễn ra, trừ trường hợp của Huy Hùng vẫn chưa bình phục chấn thương thì trong tay HLV Park Hang-seo sẽ có đầy đủ những quân bài ưng ý nhất. Trong khi đó, bên phía Malaysia nhiều khả năng cũng sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo có biệt danh "Tia chớp đen" Mohamadou Sumareh. Hy vọng, với việc được thi đấu trước sự cổ vũ của 4 vạn khán giả nhà, ĐT Việt Nam sẽ giành được chiến thắng một cách thuyết phục.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn