Thethao247.vn
  • zalo

Bị sa thải, HLV Milla quay lại 'đá đểu' LĐBĐ Indonesia

22/10/2018 15:26:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Sau khi nhận quyết định sa thải, HLV Luis Milla đã có những chia sẻ xác nhận về việc này. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự thất vọng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của LĐBĐ Indonesia.

Ngày 21/10 vừa qua, sau một khoảng thời gian rất dài với nhiều những rắc rối, LĐBĐ Indonesia đã ra quyết định chính thức sa thải HLV Luis Milla và bổ nhiệm ông Bima Sakti - người đang là trợ lý HLV của U23 Indonesia - lên làm HLV trưởng ĐTQG nước này. Ông Bima Sakti sẽ có trách nhiệm dẫn dắt ĐT Indonesia tham dự AFF Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

Ngay sau khi nhận được quyết định này, ông Luis Milla đã có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình, xác nhận về việc chấm dứt khoảng thời gian hợp tác với bóng đá Indonesia và bày tỏ sự thất vọng của mình về cách làm việc của lãnh đạo LĐBĐ xứ Vạn đảo.

"Hôm nay không phải là ngày dễ dàng gì đối với tôi, bởi tôi sẽ không tiếp tục công việc huấn luyện tại Indonesia. Vậy là dự án kéo dài một năm rưỡi đã hoàn thành. Mặc dù công tác quản lý khá tệ và xảy ra nhiều vi phạm hợp đồng, những người lãnh đạo làm việc thiếu chuyên nghiệp trong 10 tháng qua, ít nhất hiện tại tôi cũng đã nghỉ việc trong êm thấm".

Luis Milla HLV Luis Milla thất vọng khi bị chấm dứt hợp đồng

Rất nhiều nguyên nhân đã được đưa ra để giải thích lý do HLV Luis Milla bị LĐBĐ Indonesia chấm dứt hợp đồng. Có nguồn tin cho rằng liên đoàn bóng đá Indonesia nước này nợ lương chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong khi đó, phía Indonesia lại đổ lỗi cho thái độ "thiếu hợp tác" của chiến lược giai người Tây Ban Nha khi đã "bặt vô âm tín" trong khoảng thời gian sau khi ASIAD kết thúc.

Ngay cả đến thời gian gần đây, khi cả Đông Nam Á đang tất bật chuẩn bị cho AFF Cup 2018 thì ông Luis Milla cũng chưa hề có mặt ở Indonesia, khiến ĐTQG nước này luôn phải chịu tình trạng thiếu vắng HLV trưởng. Một nguồn tin khác lại cho biết, ông Luis Milla muốn được tăng lương lên mức ngang với HLV Jose Mourinho mới chịu gia hạn hợp đồng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn