Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn Quốc: 'Park Hang-seo sẽ vô địch AFF Cup cùng ĐT Việt Nam'

12/10/2018 07:02:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Tờ Sportalkorea của Hàn Quốc nhận định HLV Park Hang-seo sẽ đưa ĐT Việt Nam đến với chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào một giải đấu cực kỳ quan trọng, đó là thử thách ở AFF Cup 2018. Sau những thành công vang dội ở VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018, HLV người Hàn Quốc và các học trò đang đứng trước khá nhiều sức ép từ giới truyền thông và người hâm mộ khi với áp lực chắc chắn phải giành chức vô địch.

Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn đánh giá rất cao năng lực của ông Park Hang-seo cùng ĐTQG Việt Nam. Tờ Sportalkorea nhận định rằng với tài năng và kinh nghiệm của mình, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ đưa Việt Nam đến với chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

"HLV Park Hang Seo đứng trước thử thách thứ 3 ở Việt Nam. Ông đã lên danh sách tập trung 30 tuyển thủ với mục tiêu hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018. Đây là giải đấu bóng đá lớn nhất Đông Nam Á, được tổ chức 2 năm một lần. HLV Park Hang-seo đang nhận được kỳ vọng rất lớn sau khi thành công ở hai giải đấu U23 châu Á và ASIAD 2018. Đội tuyển Việt Nam là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu này".

Park HLV Park Hang-seo đứng trước áp lực phải vô địch AFF Cup 2018

"HLV Park Hang Seo đang đứng trước thử thách thực sự. Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam chưa thành công ở cấp độ ĐTQG. Dù vậy, với phép thuật của mình, thày phủ thủy Park Hang-seo có thể mang tới thành công cho bóng đá Việt Nam".

Ngày 11/10, HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam đã hội quân và có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV trưởng ĐT Việt Nam chỉ có 16/30 cầu thủ. 14 người còn lại sẽ tập trung muộn do bận thi đấu cho các CLB ở Cúp Quốc Gia và trận play-off V-League. Đến ngày 16/10, sau khi đã đầy đủ thành viên, toàn đội sẽ sang Hàn Quốc bắt đầu chuyến tập huấn.

AFF Cup 2018 sẽ là một thử thách lớn với HLV Park Hang-seo vì đã rất lâu rồi, Việt Nam chưa đạt được thành tích nào đáng kể tại giải đấu lớn nhất Đông Nam Á. Kết quả của giải đấu này cũng được cho là sẽ mang tính chất quyết định đến việc liệu chiến lược gia người Hàn Quốc có được tiếp tục gia hạn hợp đồng hay không.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn