Quảng cáo

AFC: "Việt Nam - Malaysia là cặp đấu hấp dẫn nhất bảng G"

Thứ năm, 10/10/2019 11:03 AM (GMT+7)

LĐBĐ châu Á đã nhận định trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia chính là cuộc đối đầu cân bằng và hứa hẹn nhiều kịch tính nhất bảng G.

VIDEO: Việt Nam 1-0 Malaysia (Chung kết lượt về AFF Cup 2018). Nguồn: VTV

Vào lúc 20h00 tối nay (10/10), trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ được diễn ra tại SVĐ Quốc Gia Mỹ Đình. Sau trận chung kết AFF Cup 2018, cả hai đội tuyển đều đã có sự tiến bộ rõ rệt, và cuộc đối đầu ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là cơ hội để kiểm chứng sức mạnh thực sự của Việt Nam lẫn Malaysia.

Ở vòng loại World Cup lần này, lực lượng của Malaysia đã được tăng cường lên rất nhiều nhờ sự góp mặt của mọt loạt các cầu thủ nhập tịch. Có thể kể tới hậu vệ Matthew Davis, tiền vệ Brendan Gan và đặc biệt là 2 tiền đạo Darren Lok cũng như Mohamadou Summareh. Chính điều này đã giúp đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe được đánh giá rất cao và được dự đoán sẽ trở thành đối trọng thực sự của ĐT Việt Nam. Trên trang chủ của mình, LĐBĐ châu Á nhận định Việt Nam - Malaysia sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất bảng G.

"Là 2 đối thủ ngang tài ngang sức, cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Malaysia sẽ là trận đấu cân bằng và hấp dẫn nhất của bảng G. Cả Việt Nam và Malaysia đều đang rất muốn giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Việt Nam Malaysia

Ở lượt đấu đầu tiên, Việt Nam đã giành được 1 điểm quý giá ngay trên sân của Thái Lan. Trong khi đó, Malaysia đã có được 3 điểm sau 2 trận đấu đã qua. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội là một kỷ niệm ngọt ngào dành cho đội chủ nhà khi bàn thắng duy nhất của Anh Đức đã giúp Việt Nam đánh bại Malaysia và lên ngôi vô địch Đông Nam Á. Thế nhưng, ở thời điểm này, Malaysia chắc chắn sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho Việt Nam".

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo cho biết ông không để ý tới những số liệu thống kê trong quá khứ mà chỉ muốn giành 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu sắp tới. Trong khi đó, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia cũng tỏ ra vô cùng tự tin khi cho biết ông và các học trò luôn bước vào trận đấu với sự lạc quan và phong độ tốt nhất.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 10/10 và được tường thuật trực tiếp TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT