Quảng cáo

AFC: "Khoảng cách giữa Việt Nam và Indonesia là rất lớn"

Thứ hai, 14/10/2019 19:37 PM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ châu Á đã đưa ra những nhận định của mình về trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Indonesia vs Việt Nam (Bán kết lượt về AFF Cup 2016). Nguồn: Fox Sports

Vào lúc 18h30 ngày 15/10, trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được diễn ra.

Trước khi bước vào trận đấu này, Indonesia đang là đội xếp cuối cùng sau 3 thất bại liên tiếp trước Malaysia, Thái Lan và UAE. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sau chiến thắng quan trọng trước Malaysia đã có được 4 điểm và đứng ở vị trí thứ 3 (bằng điểm với Thái Lan nhưng kém về hiệu số).

Ở thời điểm hiện tại, dù xét chất lượng đội hình hay phong độ thì Indonesia cũng khó có thể so sánh với ĐT Việt Nam. Đây cũng là nhận định của trang chủ LĐBĐ châu Á (AFC) khi nhận định về cặp đấu sắp diễn ra.

"Toàn thua sau 3 trận đầu tiên, thủng lưới tới 11 lần và chỉ ghi được 2 bàn thắng, Indonesia cần phải nhanh chóng tìm thấy chiến thắng hoặc phải có ít nhất được 1 trận hòa trước Việt Nam nếu muốn tiếp tục cạnh tranh ở bảng đấu. Trong khi đó, Việt Nam đã trải qua 2 trận bất bại. Họ có 1 điểm trên sân Thái Lan và đánh bại Malaysia với bàn thắng duy nhất của ngôi sao Quang Hải.

ĐTVN

Trong quá khứ, Việt Nam và Indonesia từng là hai đối thủ ganh đua quyết liệt với nhau. Dù vậy, Indonesia lúc này khó mà so sánh được với Việt Nam. Khoảng cách giữa 2 đội đã là rất lớn và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Chức vô địch AFF Cup cùng việc vào tới tứ kết Asian Cup 2019 đã giúp Việt Nam có mặt trong top 100 FIFA, còn Indonesia lại tụt tới 7 bậc và rơi xuống vị trí 167 thế giới".

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Simon McMenemy của ĐT Indonesia cũng khẳng định đối đầu với Việt Nam ở thời điểm này là thử thách rất khó khăn. Tuy nhiên, ông và các học trò vẫn sẽ nỗ lực hết sức để có được màn trình diễn tốt nhất trước đội bóng số 1 Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT