Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Trọng Hoàng báo tin vui trước thềm Asian Cup

30/12/2018 16:36:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Theo những thông tin mới nhất, chấn thương của cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng đang có những chuyển biến rất tích cực và anh hoàn toàn có thể góp mặt ở giải đấu lớn sắp tới.

Theo các bác sỹ của đội tuyển, chấn thương của Trọng Hoàng đang có những bước hồi phục đáng kể. Trong buổi tập sáng ngày 30/12, mặc dù vẫn phải tập theo giáo án riêng của HLV thể lực Willander Fonseca, nhưng Trọng Hoàng đã bắt đầu được tiếp xúc với trái bóng, thực hiện nhuần nhuyễn những đường chuyền cự ly ngắn và trung bình. Theo nhận định chuyên môn, khả năng cầu thủ này có thể ra sân ở trận xuất quân Asian Cup là khá khả quan.

Cũng trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã bắt đầu điều chỉnh tăng khối lượng và thời lượng vận động, đồng thời ưu tiên cho các giải pháp củng cố hệ thống phòng ngự. Sau khi các trung vệ Đình Trọng và Lục Xuân Hưng lần lượt phải nói lời chia tay vì những chấn thương thì Bùi Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ khoả lấp khoảng trống trong hàng phòng ngự ba người quen thuộc của ĐT Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để Bùi Tiến Dũng được chơi bên cạnh người đồng đội tương lai ở CLB Thể Công là Quế Ngọc Hải sau khi cầu thủ người Nghệ An đã lựa chọn đội bóng tân binh của V-League 2019 làm bến đỗ mới cho mình.

Một số hình ảnh về buổi tập của ĐT Việt Nam (Nguồn: VnExpress)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn