Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Thảm bại trước Ấn Độ, CĐV Thái Lan đòi sa thải HLV

06/01/2019 22:42:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Sau kết quả thảm bại của Thái Lan trước Ấn Độ ngay ở trận mở màn Asian Cup 2019, một bộ phận không nhỏ CĐV Thái Lan đã tỏ ra bức xúc và đòi sa thải HLV Rajevac.

VIDEO: Highlight Thái Lan 1-4 Ấn Độ

Thái Lan đã có một trận mở màn Asian Cup 2019 cực kỳ đáng quên khi phải nhận thất bại với tỉ số 1-4 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Ấn Độ. Ngoài 1 tình huống tỏa sáng ít ỏi của Teerasil Dangda khi ghi bàn thắng gỡ hòa, tất cả những ngôi sao được chờ đợi nhất của bóng đá Thái Lan như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan đều không thể hiện được khả năng của mình. Không những thế, phong độ tồi tệ của hàng phòng ngự đã khiến thầy trò HLV Milovan Rajevac thủng lưới tới 4 bàn.

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, các CĐV Thái Lan đã rất kỳ vọng vào Asian Cup giống như một cơ hội để gỡ gạc lại thể diện của đội bóng hàng đầu Đông Nam Á. Tuy vậy, kết quả 1-4 trước Ấn Độ đã làm tất cả những người hâm mộ bóng đá Thái Lan phải thất vọng. Ngay sau trận đấu, trên các phương tiện mạng xã hội, rất nhiều CĐV Thái Lan đã thể hiện sự bức xúc của mình.

Một CĐV có tài khoản Akkrasart Sitthisaeng cho biết: "Tôi không hiểu tại sao người ta lại ký hợp đồng với ông ta nữa (HLV Rajevac). HLV kém cỏi nhất lịch sử! Kiatisak giỏi hơn rất nhiều nhưng thật khó hiểu khi họ lại sa thải ông ấy".

Thái Thái Lan đã có trận đấu bạc nhược trước Ấn ĐộCĐV khác có tên tài khoản là Mikee Lagmay lại phân tích: "Ấn Độ có thể hình và thể lực quá khỏe so với Thái Lan. Chanathip thì lại quá mờ nhạt. Tôi nghĩ là chiến thuật của HLV đã không giúp anh ấy thể hiện được hết khả năng của mình".

Một tài khoản có tên Bulan Colt Rachata tỏ ra rất gay gắt: "Đây là kết quả tuyệt vời để LĐBĐ Thái Lan hiểu rằng chúng ta đang có một HLV kém như thế nào. Chúng ta cần sa thải ông ấy ngay lập tức. Không hiểu ông ta đang làm gì với ĐTQG Thái Lan nữa? Chúng ta cần sự trở lại của Kiatisak ngay bây giờ".

Rõ ràng, với niềm hy vọng vào những ngôi sao đang chơi bóng ở Nhật Bản, trận thua bạc nhược trước Ấn Độ là một đòn giáng rất mạnh vào những tham vọng của ĐT Thái Lan ở sân chơi châu Á. Thậm chí, trận thua này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hy vọng vượt qua vòng bảng của ĐT Thái Lan. Hiệu số của họ bây giờ là -3 và sẽ rất bất lợi trong việc cạnh tranh 1 trong 4 suất của các đội xếp thứ 3 được đi tiếp.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn