Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Sao Thái Lan: "Chúng tôi chẳng sợ ai ở Asian Cup"

02/01/2019 15:10:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trung vệ Chalermpong Kerd kaew của ĐT Thái Lan cho biết anh và các đồng đội không hề sợ hãi đối thủ nào ở Asian Cup 2019 sắp tới.

VIDEO: Thái Lan 2-2 Malaysia

Sau thất bại cay đắng ở bán kết AFF Cup 2018 khi bị loại ở bán kết bởi Malaysia, ĐT Thái Lan đang hướng đến Asian Cup 2019 như một cơ hội để "sửa chữa sai lầm". Đoàn "Voi chiến" đang cố gắng dành tất cả những gì tốt nhất cho giải đấu Châu Á này.

Hiện tại, các cầu thủ Thái Lan đang tập luyện ở Abu Dhabi để làm quen với điều kiện khí hậu và thời tiết ở nước đăng cai giải đấu UAE. Ở giải năm nay, Thái Lan nằm ở bảng A cùng chủ nhà UAE, ĐT Ấn Độ và ĐT Bahrain. Trận mở màn chiến dịch Asian Cup 2019 của họ sẽ là cuộc đối đầu với Ấn Độ vào ngày 6/1 tới.

Trước khi chính thức bước vào giải, đội phó Chalermpong Kerdkaew đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội với những phát biểu vô cùng tự tin.

"Không nên lo lắng quá đến các đối thủ mà tốt hơn là nên giữ được sự tập trung của mình cho từng trận đấu cụ thể. Tôi đồng ý rằng những đội bóng góp mặt ở Asian Cup 2019 đều rất mạnh nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sợ hãi. Thái Lan không sợ bất cứ đối thủ nào.

Thái ĐT Thái Lan đang tập luyện ở Abu Dhabi

Chúng tôi cũng sẽ nghiên cứu cách chơi của từng đối thủ để chắc chắn rằng mỗi trận đấu đều được chuẩn bị một cách kỹ càng. Sự chuẩn bị tốt sẽ giúp mọi thứ dễ dàng hơn".

Ở Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đã gọi lại những ngôi sao sáng nhất của bóng đá nước này như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda hay Theerathon Bunmathan. Với những sự trở lại này, Chamlermpong Kerdkaew cho rằng Thái Lan sẽ lấy lại được sức mạnh vốn có của mình.

"Thật tốt khi họ đã trở lại. Thái Lan sẽ mạnh hơn rất nhiều với sự góp mặt của những cầu thủ xuất sắc này. Điều quan trọng bây giờ là chúng tôi phải lựa chọn được những chiến thuật phù hợp và dần dần làm quen với những thay đổi đó".

Thái Thái Lan sẽ mang những ngôi sao sáng nhất đến với Asian Cup 2019Chalermpong Kerdkaew từng là đội trưởng của ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018 nhưng đến Asian Cup, người được HLV Rajevac tin tưởng với tấm băng thủ quân lại là ngôi sao Teerasil Dangda. Với chiến lược gia người Serbia, Asian Cup 2019 được xem như cơ hội cuối cùng để ông giữ lấy chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan của mình sau một kỳ AFF Cup thất bại. Trong một phát biểu mới đây, ông Rajevac cũng đã đặt ra mục tiêu cho các cầu thủ Thái Lan là phải vượt qua vòng bảng với 3 trận toàn thắng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn