Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Một cầu thủ bất ngờ vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN

21/12/2018 20:04:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng ngày 21/12 của ĐT Việt Nam, người ta đã không thấy sự xuất hiện của cầu thủ đa năng Nguyễn Trọng Hoàng.

VIDEO: HLV Park dặn dò Phượng, Trường rất lâu trước buổi tập (Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Sáng ngày 21/12, thầy trò HLV Park Hang-seo đã tập trung trở lại và có buổi tập đầu tiên tại sân Yanmar 3, trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Sau chức vô địch AFF Cup 2018 và những ngày được nghỉ ngơi bên gia đình, tất cả các tuyển thủ đều có tâm trạng vô cùng thoải mái.

Như đã biết, lần tập trung này của ĐT Việt Nam có khá nhiều sự thay đổi về tình hình nhân sự. Trong khi Đình Trọng không thể góp mặt vì chấn thương thì Anh Đức và Văn Quyết lại không được triệu tập vì lý do tuổi tác. Ngược lại, ông Park cũng đã gọi bổ sung 7 tân binh bao gồm Trần Minh Vương, Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (XSKT Cần Thơ), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Nguyễn Thành Chung và Ngân Văn Đại (Hà Nội). Điều đó có nghĩa, số lượng cầu thủ của toàn đội bây giờ là 27 người chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Tuy nhiên, đến buổi tập đầu tiên này, chỉ có 26 cầu thủ xuất hiện trên sân và trong đó không có tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Toàn đội đã tập trung trở lại từ tối qua tại khách sạn Daewoo và việc ghép phòng cho từng cặp cầu thủ cũng đã được xác định. Nhưng vì lý do phải đi gặp bác sĩ để xác định mức độ chấn thương sau trận chung kết lượt về AFF Cup, cầu thủ thuộc biên chế của CLB Thanh Hóa vẫn chưa thể tập trung, và đó là nguyên nhân Trọng Hoàng được lựa chọn vào phòng đơn. Sự vắng mặt của Trọng Hoàng đã khiến nhiều người thắc mắc về tình hình sức khỏe của anh và đặt ra câu hỏi liệu khi nào hậu vệ cánh phải của ĐT Việt Nam mới hội quân cùng các đồng đội.

ĐTVn Buổi tập đầu tiên diễn ra mà không có sự góp mặt của Trọng Hoàng

Nhìn chung, buổi tập sáng ngày 21/12 đã diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ với sự góp mặt của nhiều tân binh. 2 cầu thủ của HAGL là Công Phượng và Văn Toàn đều "trình làng" những kiểu tóc mới rất thú vị.

Cũng trong sáng ngày 21/12 thì ĐT Việt Nam đã xác định ban cán sự mới cho chiến dịch Asian Cup 2019. Cụ thể, người được giao trọng trách thủ quân sẽ là trung vệ Quế Ngọc Hải. Hai đội phó lần lượt là Lương Xuân Trường và Đỗ Duy Mạnh. Trong buổi tập, tân đội trưởng Quế Ngọc Hải là người duy nhất phải tập riêng, do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Một nhân vật khác cũng chưa xuất hiện vào buổi tập sáng nay, đó là tân HLV thể lực của ĐT Việt Nam, ông Willander Fonseca.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn