Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

"Không có chuyện Văn Lâm về CLB Hà Nội"

06/01/2019 14:34:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - CLB Hà Nội phủ nhận tin đồn Văn Lâm, HLV Iran lại chỉ trích BTC Asian Cup,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều ngày 6/1.

VIDEO: Pha cứu thua xuất sắc của Đặng Văn Lâm trong trận chung kết

Chủ tịch CLB Hà Nội phủ nhận tin đồn Đặng Văn Lâm

Những ngày gần đây, tương lai của thủ môn số 1 Việt Nam Đặng Văn Lâm đang là chủ đề gây xôn xao dư luận. Ban đầu, hầu hết đều cho rằng Văn Lâm đã chia tay Hải Phòng để sang Thái Lan đầu quân cho CLB Muangthong. Về sau, lại có những thông tin thủ thành này sẽ chuyển về khoác áo Hà Nội.

Văn Lâm
Tuy vậy, mới đây, Chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội đã khẳng định những tin đồn này đều không chính xác: "Tôi khẳng định hoàn toàn không có chuyện Đặng Văn Lâm về khoác áo CLB Hà Nội ở mùa giải mới. Nếu có tôi xác nhận ngay chứ giấu truyền thông làm gì khi lúc này công nghệ đã quá phát triển. Tin đồn đó từ đâu ra tôi không biết, nhưng tôi khẳng định là không có chuyện này".

Trong trường hợp Văn Lâm thực sự chuyển tới sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội sẽ có một đội hình đáng mơ ước với những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam hiện tại như Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh,...

HLV Iran tiếp tục phàn nàn về BTC Asian Cup 2019

Có vẻ như ĐT số 1 Châu Á đang gặp phải khá nhiều vấn đề với công tác tổ chức của Asian Cup 2019, và điều này đã khiến HLV trưởng của họ bức xúc. Phát biểu trên tờ Tarafdari, HLV Carlos Queiroz tỏ ra bất bình: "Chúng tôi đang bị ảnh hưởng bởi những vấn đề thiếu chuyên nghiệp. Trước đó, BTC giải đã đồng ý ĐT Iran được ở trong một không gian riêng biệt. Nhưng hiện tại, chúng tôi thấy Nhật Bản được tạo điều kiện. Rồi cả Oman nữa. Nhưng đấy không phải là vấn đề duy nhất. Ngay cả phòng thay đồ, chúng tôi cũng phải dùng chung với các đội khác".

Iran

Cách đây 2 ngày, ĐT Iran cũng gặp rắc rối bởi công tác chuẩn bị từ LĐBĐ châu Á (AFC). Cụ thể, buổi tập của Iran ở UAE bị chậm mất 2 giờ đồng hồ so với kế hoạch. Nguyên nhân là do xe vận chuyển thiết bị tập luyện đã đến muộn hơn 2 giờ so với thời gian quy định, dẫn đến việc các cầu thủ Iran phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài.

Alexis Sanchez tái phát chấn thương

Sau chiến thắng 2-0 trước Reading ở FA Cup, Man United đã phải nhận một tổn thất không nhỏ khi tiền đạo Alexis Sanchez được cho là đã tái phát chấn thương gân kheo.

Trận đấu với Reading là lần đầu tiên Sanchez đá chính cho Quỷ Đỏ sau khi trở lại. Tiền đạo người Chile không quá nổi bật nhưng cũng đã có đường kiến tạo đăng cấp để Romelu Lukaku lập công. Dẫu vậy, anh đã phải sớm rời sân từ phút 60 vì chấn thương tái phát.

Sanchez

HLV Solskjaer sau trận đấu đã cho biết: "Sanchez bị đau ở gân kheo, hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Đáng ra cậu ấy nên nói với tôi về tình trạng chấn thương ở giờ nghỉ giữa hiệp. Mong rằng Sanchez sẽ sẵn sàng cho trận đấu gặp Tottenham vào cuối tuần tới"

Cesc Fabregas xúc động chia tay Chelsea

Trận đấu với Nottingham Forrest ở FA Cup được cho là trận đấu cuối cùng của Fabregas trong màu áo Chelsea. Anh được ra sân ngay từ đầu với tấm băng đội trưởng. Và dù anh đã đá hỏng ăn 1 quả penalty nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn giành được chiến thắng với cú đúp của Morata.

F4Khi trận đấu kết thúc, người ta đã thấy Fabregas xúc động đến rơi nước mắt khi chào tạm biệt khán giả trên sân. Sau trận đấu, tiền vệ người Tây Ban Nha bộc bạch: "Trận đấu này thực sự đặc biệt và khiến tôi chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình. Thời gian trôi qua thật nhanh, cứ như thể tôi mới khởi nghiệp tuần trước nhưng thực tế đã 15 năm rồi. Tôi muốn nhắn gửi đến các cầu thủ trẻ hãy nên tận hưởng mọi khoảnh khắc chơi bóng trên sân cỏ. Hãy sẵn sàng chuẩn bị cho mỗi ba ngày, học cách sống chung với chỉ trích và luôn giữ đôi chân trên mặt đất bất kể như thế nào".

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, nhiều khả năng Fabregas sẽ chia tay Chelsea để chuyển tới đầu quân cho AS Monaco của HLV Thiery Henry.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn