Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Iraq thiệt quân ngay trước khi gặp ĐT Việt Nam

08/01/2019 11:39:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Ngay trước khi bước vào cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam, Iraq đã phải nhận thông tin không vui về chấn thương của một tiền vệ trụ cột.

VIDEO: ĐT Việt Nam tập trước trận gặp Iraq - FOX Sports Asia

ĐT Iraq và ĐT Việt Nam chuẩn bị có cuộc đối đầu với nhau ở trận ra quân tại Asian Cup 2019. Ở bảng D, trận đấu này chẳng có ý nghĩa chẳng khác nào một trận "chung kết" cho một trong hai tấm vé vượt qua vòng bảng. Dù vậy, ngay trước thềm trận đấu quan trọng, ĐT Irag đã phải nhận thông tin không vui khi một trong những tiền vệ trụ cột của họ đã dính chấn thương.

>>> LINK xem trực tiếp Việt Nam vs Iraq TẠI ĐÂY

Theo tờ Yaqein, tiền vệ Ali Hosni sẽ chắc chắn phải nghỉ thi đấu ở trận ra quân với ĐT Việt Nam vì một chấn thương.Trang tin này dẫn lời một nguồn tin thân cận với ĐTQG Iraq cho biết cầu thủ này mới dính chấn thương gần đây và sẽ chắc chắn phải bỏ lỡ trận ra quân gặp ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì từ phía BHL ĐT Iraq và khả năng bình phục và ra sân của ngôi sao tấn công sinh năm 1994 ở những trận đấu sau vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Iraq ĐT Iraq tổn thất lực lượng ngay trước trận gặp Việt Nam

Chấn thương của Ali Hosni chắc chắn sẽ khiến cơn đau đầu HLV Srecko Katanec chưa thể dừng lại khi danh sách "bệnh binh" của ĐT Iraq ngày một kéo dài. Trước thềm Asian Cup 2019, Iraq đã liên tục đón nhận những tổn thất về lực lượng. Theo đó, trước khi triệu tập quân số, đội bóng Tây Á đã không thể có được sự phục vụ của những cầu thủ chất lượng như chân sút đang thi đấu tại Mỹ, Justin Meram (chấn thương) và bộ đôi Fahad Talib – Amjad Radhi (nhận án phạt từ AFC). Cách đây chưa lâu, ĐT Iraq đã phải triệu tập tiền đạo trẻ chỉ mới 18 tuổi, Mohammed Dawood vào danh sách đội hình dự giải sau khi cầu thủ kỳ cựu Mahdi Kamel dính chấn thương.

Trái ngược với Iraq, ĐT Việt Nam đang có được lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho trận ra quân tại Asian Cup. Các cầu thủ bị chấn thương như Trọng Hoàng hay Văn Toàn đều đã hoàn toàn bình phục. HLV Park Hang-seo mới đây cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ chính thức góp mặt tại giải đấu Châu Á năm nay khi cái tên cuối cùng bị loại là Đinh Thanh Bình.

Trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 8/1, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn