Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tin vui về tình hình sức khỏe của Đức Huy

13/01/2019 07:17:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Cập nhật tình trạng sức khỏe của tiền vệ Đức Huy, tiền đạo Iran hài lòng khi ghi bàn vào lưới Việt Nam,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 13/1.

Cận cảnh pha va chạm của Đức Huy (nguồn: VTV)

Đức Huy vẫn ổn dù bị mất trí nhớ tạm thời

Phút 57 trận đấu giữa Việt nam và Iran, tiền vệ Phạm Đức Huy đã có pha va chạm vào đầu khá mạnh với cầu thủ Mehdi Taremi của Iran. Sau tình huống này, Huy đã bị choáng và không nhớ lại được những sự kiện vừa diễn ra. Anh chơi thêm vài phút trước khi được HLV Park Hang-seo thay ra, nhường chỗ cho Ngân Văn Đại.

Sau trận, bác sĩ đội tuyển cho biết: "Huy bị mất trí nhớ tạm thời do va chạm vào đầu. Huy không cần phải điều trị vì nó sẽ tự hết và không để lại hậu quả gì. Điều cần làm là ngủ một giấc ngon lành, sau một đêm mọi việc sẽ ổn trở lại".

Đức Huy Đức Huy vẫn ổn dù bị mất trí nhớ tạm thời

Hy vọng, sức khỏe của tiền vệ trẻ đang chơi cho CLB Hà Nội sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều và anh vẫn có thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Tiền đạo Iran hài lòng khi chiến thắng Việt Nam

ĐT Iran đã thể hiện sức mạnh vượt trội của đội bóng số 1 châu Á sau khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo dù rất cố gắng nhưng rõ ràng, khoảng cách về đẳng cấp và trình độ giữa 2 bên vẫn là quá lớn.

Sardar Azmoun Tiền đạo Sardar Azmoun đã lập cú đúp vào lưới Việt Nam

Sau khi lập cú đúp vào lưới Việt Nam, tiền đạo Sardar Azmoun của ĐT Iran chia sẻ: "Tôi hài lòng với chiến thắng của toàn đội chứ không chỉ riêng với bàn thắng của mình. Kết quả của tập thể có ý nghĩa lớn hơn rất nhiều. Cảm giác ghi bàn đúng là rất tuyệt khi đó là thành quả của nỗ lực mà bạn bỏ ra, nhưng trở thành nhà vô địch sẽ tuyệt vời hơn nhiều là trở thành vua phá lưới. Hy vọng trong trận đấu tới, Iran sẽ tiếp tục chơi tốt và giành kết quả tốt nhất trước Iraq".

Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của ĐT Iran sẽ là cuộc đối đầu với Iraq, trong khi đó, Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với ĐT Yemen.

Đội trưởng Arsenal: "Chúng tôi không biết ghi bàn"

Trong trận đấu sớm nhất vòng 22 giải Ngoại Hạng Anh, Arsenal đã bất ngờ để thua với tỉ số 0-1 trên sân của West Ham. Đây là trận đấu tồi tệ của Pháo thủ khi gần như không tạo ra bất cứ cơ hội nguy hiểm nào trước khung thành đối phương, bất chấp việc ra sân với cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette.

Ars Arsenal đã để thua đầy thất vọng trên sân West Ham

Phát biểu sau trận đấu, trung vệ đội trưởng Laurent Kolscielny cho biết: "Chúng tôi sẽ cần bình tĩnh và tỉnh táo hơn ở một phần ba sân đối phương, tránh lâm cảnh bế tắc và bị động trong di chuyển như vậy. Chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng đơn giản thôi, anh không ghi bàn thì anh không thể thắng. Và rồi chúng tôi đã không thể trở lại và chí ít quân bình tỷ số sau khi bị đối thủ vươn lên dẫn trước".

Thất bại này đã khiến Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5, nhưng đã bị Chelsea bỏ xa 6 điểm sau khi đội chủ sân Stamford Bridge đánh bại Newcastle với tỉ số 2-1. Khoảng cách giữa Arsenal và đội xếp dưới là MU vẫn là 3 điểm nhưng Arsenal đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn