Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐTVN được chào đón như những người hùng trong ngày trở về

26/01/2019 18:00:00 (GMT+7)Thế Trung

Thể Thao 247 - Chiều ngày 26/1, các thành viên của ĐTQG Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài, chính thức khép lại chiến dịch Asian Cup 2019.

Chiều ngày 26/1, các thành viên của ĐTQG Việt Nam đã đặt chân xuống sân bay Nội Bài, chính thức khép lại chuỗi ngày ấn tượng trong chuyến phiêu lưu ở Asian Cup 2019.

Đón tiếp thầy trò HLV Park Hang-seo tại sân bay, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ân cần hỏi thăm sức khỏe các thành viên của đội tuyển. Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện biểu dương toàn đội trong sự xúc động. "Giờ thì cả châu Á đã biết tới Bóng đá Việt Nam. Xin được chúc mừng ông và toàn đội đã thi đấu thật tốt và để lại hình ảnh đẹp về một đội bóng với tinh thần thi đấu kiên cường, bất khuất", Bộ trưởng nhấn mạnh.

Park Hang-seo HLV Park Hang-seo và bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện (Ảnh: VFF)Trước thềm năm mới, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cũng đã lì xì cho toàn thể đội tuyển. Bộ trưởng mong rằng toàn đội sẽ phát huy những thành tích đã đạt được trong năm cũ để thi đấu thật tốt, mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ trong năm mới với rất nhiều thử thách mới đang đón đợi.

Ngoài sảnh và dọc hai bên đường, hàng ngàn người hâm mộ với cờ đỏ sao vàng rực rỡ vẫy tay chào đón những "người anh hùng dân tộc" vừa ghi dấu ấn tại giải đấu lớn nhất châu Á, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho người dân cả nước.

Một số hình ảnh đẹp trong lễ đón ĐT Việt Nam (Ảnh: Zing.vn)

Park Hang-seo HLV Park Hang-seo dẫn đầu đội tuyển Việt Nam xuống máy bay.

ĐTVN Các cầu thủ Việt Nam nhận sự chúc mừng từ lãnh đạo Bộ Thể Thao, Văn Hóa và Du Lịch

Quang Hải Quang Hải trong vòng tay của người hâm mộ

Duy Mạnh Người thân trong gia đình trung vệ Đỗ Duy Mạnh

ĐTVN Rất đông người hâm mộ đã đón chào ĐT Việt Nam về nước với cờ hoa rợp trời

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn