Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

ĐT tập muộn, báo chí Iran chỉ trích AFC

04/01/2019 06:55:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Báo chí Iran chỉ trích AFC, Quang Hải được tin tưởng sẽ đưa Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 4/1.

Báo chí Iran chỉ trích AFC

Sau khi đặt chân đến UAE, ĐT Iran đã không thể có buổi tập theo thời gian như dự kiến. Lý do là vì nhóm hậu cần của LĐBĐ châu Á (AFC) hỗ trợ tuyển Iran chở các thiết bị tập luyện đã đến sân tập muộn 2 tiếng đồng hồ.

Sự việc này đã khiến giới truyền thông của Iran tỏ ra rất bức xúc. Tài khoản mạng xã hội của tờ báo PersianFootball.com đã đăng tải dòng trạng thái: "AFC đúng là AFC, họ lúc nào cũng lề mề. Cách đây 1 tháng, chính HLV Queiroz đã cảnh báo công tác tổ chức Asian Cup của AFC và nước chủ nhà UAE có nhiều bất cập khi ông đến đây kiểm tra, và nay sự lo lắng này đã xảy ra".

Iran

Sự cố mới nhất này, cùng với trước đó trong quá trình chuẩn bị tuyển Iran và HLV Queiroz liên tục “đấu khẩu” với báo chí nước này quanh mục tiêu của đội nhà tại Asian Cup sắp tới, khiến mọi sự trở nên cực kỳ căng thẳng và tạo áp lực cho tuyển Iran.

Quang Hải được kỳ vọng sẽ đưa Việt Nam vượt qua vòng bảng

Mới đây, tờ Gulf News - một tờ báo chuyên viết về khu vực Tây Á đã dành cho cầu thủ Nguyễn Quang Hải và ĐT Việt Nam rất nhiều lời "có cánh". Tờ báo này kỳ vọng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để đưa Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

"Trong tháng 11, Việt Nam đã duy trì thành tích bất bại với 3 chiến thắng liên tiếp: 3-0 trước Lào, 2-0 trước Malaysia và 3-0 trước Campuchia. Điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại sân khấu lớn. Với sự hiệu quả của ngôi sao tuổi teen Quang Hải trước khung thành, HLV Park Hang-seo sẽ tính tới việc đưa Việt Nam lên tầm cao mới ở sân chơi châu lục khi họ gặp Iran, Iraq và Yemen tại bảng D".

Quang hải

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang  có những bước chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng cho trận mở màn chiến dịch Asian Cup 2019. Đó chính là cuộc đối đầu với ĐT Iraq vào ngày 8/1 tới - trận đấu có ý nghĩa quyết định tới 1 trong 2 tấm vé đi tiếp ở bảng D.

Jurgen Klopp: "Liverpool thua vì kém may mắn"

Sau khi trận đại chiến giữa Man City và Liverpool kết thúc với chiến thắng dành cho nửa xanh thành Manchester, HLV Jurgen Klopp đã cho rằng đội bóng của ông phải nhận thất bại do thiếu may mắn hơn đối thủ.

"Đây là một trận cầu rất căng thẳng. Khó khăn đến với cả đôi bên. Nhưng Liverpool kém may hơn. Man City sút dội cột rồi bóng nẩy vào lưới. Liverpool cũng cũng sút dội khung gỗ, nhưng bóng chỉ suýt vào. Đó là cách kết quả trận đấu được định đoạt.

MC

Thật không dễ dàng gì khi phải đón nhận thất bại. Nhưng chuyện này cũng bình thường trong bóng đá. Tôi rất thích trận đấu này, khi cả hai đều có thể chơi tốt hơn, nhưng không bên nào chịu cho phép đối phương làm điều đó. Đây là thứ bóng đá giàu tính chiến thuật".

Với kết quả này, Man City đã trở lại vị trí thứ 2 trên BXH, và họ cũng thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm. Với kết quả của những vòng đấu gần đây, cuộc đua đến ngôi vô địch cũng như các vị trí trong top 4 của giải Ngoại Hạng Anh hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn