Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Đình Trọng nhận món quà đặc biệt từ HLV Park Hang-seo

01/01/2019 18:09:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Dù không có mặt cùng các đồng đội trong chuyến tập huấn ở Qatar nhưng trung vệ Trần Đình Trọng vẫn nhận được món quà đặc biệt từ HLV trưởng Park Hang-seo.

VIDEO: Văn Hậu tiết lộ món quà đặc biệt dành cho Đình Trọng (Nguồn: Facebook)

Rạng sáng ngày 1/1/2019, sau khi trận đấu giao hữu Việt Nam và Philippines kết thúc, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã livestream trên trang Facebook cá nhân để cùng các đồng đội gửi lời chúc mừng năm mới đến người thân, bạn bè và người hâm mộ tại Việt Nam. Do múi giờ của Qatar và Việt Nam lệch nhau 4 tiếng nên các cầu thủ đã phải chọn đúng khoảnh khắc giao thừa theo giờ Việt Nam để chào đón năm mới 2019.

Là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của CĐV, livestream của Văn Hậu có rất nhiều lượt tương tác. Bên cạnh số đông người hâm mộ thì có cả sự xuất hiện của cái tên vốn đã quá quen thuộc và thân thiết với ĐT Việt Nam: trung vệ Trần Đình Trọng. Không chỉ gửi lời chúc năm mới đến người anh, người đồng đội đang phải điều trị chấn thương, Đoàn Văn Hậu còn hào hứng khoe: "Anh Trọng ơi, coach (HLV Park Hang-seo) có lì xì cho anh đấy. Không nhớ là thầy gửi cho anh Dũng hay anh Mạnh cầm".

Văn HậuCũng theo chia sẻ của Văn Hậu, tối 31/12, HLV Park Hang-seo đã lì xì cho mỗi người học trò 2 USD lấy may đầu năm mới, hy vọng toàn đội có một năm 2019 hạnh phúc và thành công. Dù không có mặt trong đội hình tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019, Đình Trọng vẫn là cái tên được các đồng đội thường xuyên nhắc đến. Có thể thấy, chưa khi nào bóng đá Việt Nam có một lứa cầu thủ tuyệt vời không chỉ về chuyên môn mà còn tuyệt vời về tình đồng đội, tình anh em thân thiết.

Năm 2018 vừa qua, Đình Trọng đã sát cánh cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam trải qua 3 giải đấu quan trọng là VCK U23 châu Á, ASIAD và AFF Cup 2018. Ngôi vô địch AFF Cup khép lại một năm 2018 đầy thành công với cá nhân Đình Trọng và cả ĐT Việt Nam. Do phải phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương sau trận chung kết với Malaysia, trung vệ người Đông Anh buộc phải tạm xa những người anh em thân thiết để chuẩn bị sang Hàn Quốc chữa trị. Hy vọng, Đình Trọng sẽ sớm bình phục và trở lại thật ấn tượng trong năm 2019.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn