Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Các cầu thủ Việt Nam ôm nhau ăn mừng khi giành vé vào vòng 1/8

18/01/2019 07:08:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Niềm vui của các cầu thủ khi ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp, xác định các cặp đấu ở vòng knockout Asian Cup 2019,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 18/1.

Các cầu thủ Việt Nam nhảy múa ăn mừng khi Việt Nam giành vé vào vòng 1/8

Sau khi giành chiến thắng quan trọng 2-0 trước Yemen, HLV Park Hang-seo cho toàn đội một ngày xả hơi hoàn toàn. Các tuyển thủ tận dụng khoảng thời gian này rảnh rỗi này để đi mua sắm, tham quan đất nước chủ nhà của Asian Cup 2019. Sau bữa tối, họ trở về khách sạn để cùng nhau theo dõi trận đấu quyết định giữa Lebanon và Triều Tiên.

VIDEO: Các cầu thủ Việt Nam vui sướng ăn mừng khi biết tin vượt qua vòng bảng (Nguồn: VFF)

Theo dõi diễn biến trận đấu qua màn hình điện thoại, các tuyển thủ Việt Nam không tránh khỏi sự căng thẳng. Sau khi Lebanon ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1, Đặng Văn Lâm và một số người đã ôm đầu lo lắng vì chỉ cần đội bóng này có thêm một lần chọc thủng lưới Triều Tiên, Việt Nam sẽ bị loại. Tuy nhiên, ngay sau đó tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Việt Nam giành quyền đi tiếp nhờ nhỉnh hơn Lebanon chỉ số fair-play. Đội trưởng Quế Ngọc Hải, các trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, thủ thành Đặng Văn Lâm... đã ôm lấy nhau nhảy múa trong niềm vui sướng vỡ òa.

Chính thức xác định 8 cặp đấu vòng knock out Asian Cup 2019

Như vậy, tấm vé cuối cùng góp mặt ở vòng knockout Asian Cup 2019 đã thuộc về ĐT Việt Nam theo một kịch bản không thể kịch tính hơn. Và tất cả 8 cặp đấu ở vòng loại trực tiếp này cũng đã chính thức được xác định.

Cụ thể, theo cách chia nhánh của BTC, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019. 7 cặp đấu còn lại sẽ là các cuộc đối đầu: Thái Lan - Trung Quốc, UAE - Kyrgyzstan, Australia - Uzbekistan, Nhật Bản - Ả Rập Xê út, Hàn Quốc - Bahrain, Iraq - Qatar, Iran - Oman.

ĐTVN ĐT Việt Nam chính thức giành quyền góp mặt ở vòng 1/8 Asian Cup 2019

Trận đấu giữa Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào ngày 20/1 tới. Đây chắc chắn sẽ là thử thách vô cùng khó khăn dành cho HLV Park Hang-seo và các học trò khi Jordan đang cho thấy một bộ mặt cực kỳ thuyết phục ở giải đấu năm nay.

Ronaldo đã giành danh hiệu ở 4 quốc gia khác nhau

Sau Bồ Đào Nha, Anh và Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo lại khiến người ta phải nể phục khi anh đã có danh hiệu đầu tiên trên đất Italia cùng Juventus. Đó chính là chiếc Siêu Cúp Italia mà Juve giành được sau khi đánh bại AC Milan 1-0 bằng chính bàn thắng duy nhất của CR7.

Ronaldo Ronaldo đã có danh hiệu đầu tiên trong màu áo Juventus

Tuy nhiên, đây chắc chắn sẽ không phải là danh hiệu cuối cùng mà siêu sao người Bồ Đào Nha mong muốn đạt được cùng "Lão Bà" thành Turin. Ở mùa giải năm nay, Juventus đang có cơ hội rất lớn để đoạt thêm một chức vô địch Serie A, cũng như tham vọng giành chiếc cúp bạc Châu Âu mà họ đã chờ đợi bao năm qua. Chắc chắn, những mục tiêu này của Juve sẽ phụ thuộc rất lớn vào phong độ của Cristiano Ronaldo.

Rashford chuẩn bị được MU thưởng lớn

Rashford được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất của M.U vào thời điểm này. Không những thế, anh còn đang thể hiện phong độ hết sức bùng nổ. Trong 9 lần ra sân gần nhất cho Quỷ Đỏ, tiền đạo 21 tuổi này đóng góp 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo thành bàn.Vì vậy, trong bối cảnh hợp đồng với Rashford chỉ còn hiệu lực 18 tháng nữa, BLĐ M.U không thể không tính đến chuyện giữ chân tiền đạo trẻ này bằng một bản hợp đồng mới, mặc dù vẫn còn tùy chọn tự động kích hoạt gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng hiện tại.

Rashford Rashford chuẩn bị được MU tăng lươngTheo báo giới Anh đưa tin, để Rashford có thể toàn tâm toàn ý cống hiến, M.U sẵn sàng nhân đôi lương cho tiền đạo trẻ này. Theo đó, hiện mức lương Rashford nhận tại Old Trafford là 75.000 bảng/tuần và trong bản hợp đồng mới, M.U sẵn sàng trả cho cầu thủ này mức lương 150.000 bảng/tuần.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tin liên quan