Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Các cầu thủ Việt Nam nói gì sau chiến thắng tuyệt vời trước Jordan?

20/01/2019 21:17:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng tuyệt vời trước Jordan, các cầu thủ của ĐT Việt Nam đã chia sẻ những cảm xúc đầy hưng phấn và hạnh phúc.

VIDEO: Loạt luân lưu cân não giữa Việt Nam và Jordan

ĐT Việt Nam đã thêm một lần tạo nên lịch sử khi chúng ta đã đánh bại Jordan ở vòng 1/8 để tiến vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đây là trận đấu mà ĐT Việt Nam bị đánh giả là đội cửa dưới, tuy nhiên với một chiến thuật hợp lý và tinh thần thi đấu kiên cường, thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến tất cả phải ngả mũ thán phục một lần nữa.

Bị dẫn trước sau cú sút phạt đẳng cấp của Abdel-Rahman nhưng với một tình huống tỏa sáng đúng lúc của Công Phượng, ĐT Việt Nam đã bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 51. Sau đó, chúng ta tiếp tục duy trì thế trận hợp lý với Jordan và kéo đối thủ vào loạt penalty cân não. Ở đây, sự xuất sắc của Đặng Văn Lâm và sai lầm của các cầu thủ Jordan đã giúp ĐT Việt Nam giành tấm vé đầu tiên có mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Trả lời phóng viên sau chiến thắng, thủ môn Đặng Văn Lâm đã tỏ ra cực kỳ hưng phấn: "Đây là một trận đấu tuyệt vời. Tôi và các đồng đội đã cố gắng hết sức mình trong suốt 120 phút. ĐT Việt Nam cũng đã có được những may mắn nhưng nếu nhìn vào những gì mà các cầu thủ thể hiện thì sự may mắn này là hoàn toàn xứng đáng".

ĐTVNTrong khi đó, "người hùng" Công Phượng cũng đã chia sẻ niềm hạnh phúc của mình sau khi cùng các đồng đội giành quyền vào tứ kết: "Kết quả này thực sự là rất tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn của mình đến các CĐV vì mọi người đã đến sân rất đông và cổ vũ tuyệt vời cho đội tuyển. Rất khó để so sánh chiến thắng này với chiến thắng ở U23 1 năm về trước vì cả hai đều có ý nghĩa rất lớn. Tôi và các đồng đội chắc chắn sẽ ăn mừng trong hôm nay và tiếp tục tập luyện cho các trận đấu sắp tới".

Quả thật, chiến thắng trước Jordan là kết quả bất ngờ và rất đáng tự hào với ĐT Việt Nam. Thậm chí, trong trận đấu, chúng ta đã có khoảng thời gian chơi ép sân đối thủ và tạo ra liên tiếp những cơ hội ăn bàn. Ở vòng tứ kết, ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Nhật Bản và Ả Rập Xê Út.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn