Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Báo Iraq: "Thật may mắn khi cùng bảng với Việt Nam"

04/01/2019 19:27:00 (GMT+7) Thế Trung

Thể Thao 247 - Báo chí Iraq vui mừng khi cùng bảng với Việt Nam, 3 cầu thủ Việt Nam sẽ sang Hàn Quốc điều trị chấn thương,... là những tin tức bóng đá nổi bật tối ngày 4/1.

Báo Iraq: "Thật may mắn khi cùng bảng với Việt Nam"

Chỉ còn 4 ngày nữa Asian Cup 2019 sẽ chính thức diễn ra. Ở giải đấu lớn nhất châu Á năm nay, Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Iran, Iraq và Yemen. Với việc Iran tỏ ra vượt trội khi là đội bóng số 1 Châu Á, tấm vé đi tiếp còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Việt Nam và Iraq. Báo chí Iraq mới đây đã tỏ ra rất tự tin khi cho rằng ĐTQG nước này đã may mắn khi được nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam.

"Rất may mắn, kết quả bốc thăm đã đưa Iraq đến vị trí ứng cử viên của bảng D khi nằm chung bảng với Yemen và Việt Nam bên cạnh Iran. Trận cuối cùng là rất khó khăn nên 2 trận đầu là hết sức quan trọng. Iraq hoàn toàn có thể thắng cả 2 trận để đưa mình vào thế dễ dàng hơn cho suất vào vòng đấu loại trực tiếp".

Theo lịch thi đấu, Việt Nam và Iraq sẽ chạm trán ngay ở trận ra quân. Kết quả của trận đấu này gần như sẽ có ý nghĩa quyết định tới một suất đi tiếp ở bảng đấu này.

3 cầu thủ Việt Nam chuẩn bị sang Hàn Quốc điều trị chấn thương

Theo những thông tin mới nhất, ngày 10/1 tới đây, 3 cầu thủ Việt Nam là Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới đều sẽ sang Hàn Quốc để điều trị chấn thương.

Với chấn thương dây chằng nghiêm trọng, Lục Xuân Hưng dự kiến sẽ phải mất tới 6 tháng để hoàn toàn bình phục. Trong khi đó, Đình Trọng và Văn Tới cũng sẽ cần ít nhất 3 tháng để điều trị dứt điểm. Những chấn thương của các cầu thủ này là mất mát rất lớn với cả CLB chủ quản cũng như ĐT Việt Nam và hy vọng, các cầu thủ này sẽ sớm trở lại với thể trạng khỏe mạnh nhất.

MU đã có kế hoạch chuyển nhượng mùa đông

Đó là những tiết lộ của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi được hỏi về kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới của Man United. Dù đang có được chuỗi trận thắng liên tiếp kể từ khi lên nhậm chức nhưng giới chuyên môn vẫn cho rằng Quỷ Đỏ cần phải bổ sung lực lượng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

"CLB có lẽ đã có kế hoạch. Bạn không chỉ lập kế hoạch chuyển nhượng cho ngày mai, cho tháng sau mà có thể nó đá được lên sẵn từ mùa hè, thậm chí là năm ngoái. Tôi chắc chắn họ đã có mục tiêu rồi, tôi ở đây để nói lên ý kiến của mình rằng tôi và Ed sẽ ngồi xuống để nói chuyện với nhau nếu có bất cứ điều gì xảy ra. Tôi đến đây để làm việc với những cầu thủ có sẵn, tất cả đều có cơ hội nếu họ thể hiện tốt. Công việc của tôi là cải thiện đội bóng và giúp từng cá nhân tiến bộ".

Koulibaly Koulibaly được cho là sẽ chuyển tới MU vào tháng 1 tới

Hiện tại, cầu thủ được đồn đoán ở gần sân Old Trafford nhất chính là trung vệ Koulibaly của Napoli. Cầu thủ người Senegal đã là mục tiêu theo đuổi của Man United từ thời của Mourinho và nhiều khả năng sẽ về đầu quân cho đội bóng này ở tháng 1 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn