Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam tại Asian Cup công bố đội hình sơ bộ

Thứ hai, 17/12/2018 17:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Carlos Queiroz của ĐT Iran đã công bố 21 cái tên nằm trong danh sách sơ bộ của ĐT Iran bước vào quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Cách đây ít giờ, HLV trưởng ĐTQG Iran, ông Carlos Queiroz đã công bố danh sách sơ bộ bao gồm 21 cầu thủ sẽ bước vào quãng thời gian chuẩn bị cho giải đấu quan trọng Asian Cup 2019.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

>>> ĐT Việt Nam có cơ hội lớn với thể thức thi đấu của Asian Cup

Đội hình sơ bộ của ĐT Iran sẽ có một chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại Doha, Qatar (kết thúc vào ngày 24/12). Tại đây, họ sẽ có trận đấu giao hữu với đội chủ nhà Qatar và một trận giao hữu với Palestine. Đến ngày 26/12, ông Carlos Queiroz sẽ công bố danh sách đội hình chính thức của ĐT Iran góp mặt tại Asian Cup.

Carlos QueirozDanh sách 21 cầu thủ trong danh sách sơ bộ:

Thủ môn: Alireza Beiranvand (Persepolis), Hossein Hosseini (Esteghlal), Payam Niazmand (Sepahan).

Hậu vệ: Ramin Rezaeian (Al-Shahania SC), Mohammadreza Khanzadeh (Qatar’s Al Ahli), Rouzbeh Cheshmi (Esteghlal), Milad Mohammadi (Akhmat Grozny), Vouria Ghafouri (Esteghlal), Mohammadhossein Kananizadegan (Machine Sazi), Ehsan Haji Safi (Tractor Sazi), Pejman Montazeri (Esteghlal).

Tiền vệ: Omid Ebrahimi (Qatar’s Al Ahli), Ashkan Dejagah (Tractor Sazi), Masoud Shojaei (Tractor Sazi), Ahmad Nourollahi (Persepolis), Ali Karimi (Esteghlal).

Tiền đạo: Ali Gholizadeh (Charleroi), Mehdi Taremi (Al Gharafa), Sardar Azmoun (Rubin Kazan), Mehdi Torabi (Persepolis), Ali Alipour (Persepolis).

Trong số 21 cầu thủ này, ông Carlos Queiroz vẫn chưa thể có sự phục vụ ngôi sao Alireza Jahanbakhsh do anh vẫn đang có lịch thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh trong màu áo của Brighton & Hove Albion. Nhiều khả năng cầu thủ từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan năm 2017 này sẽ được triệu tập khi HLV Queiroz chốt danh sách cuối cùng.

Jahanbakhsh

Ở Asian Cup 2019, Iran nằm ở bảng D cùng với các đội bóng là Việt Nam, Iraq và Yemen. Thầy trò Carlos Queiroz sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục chức vô địch Châu Á của mình bằng trận mở màn với Yemen vào ngày 7/1, sau đó sẽ là những cuộc đối đầu lần lượt với Việt Nam (12/1) và Iraq (16/1).

Hiện tại, Iran chính là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup 2019. Trên BXH FIFA, Iran chính là đội dẫn đầu ở Châu Á với hạng 29. Họ cũng là chủ nhân của 3 danh hiệu vô địch Asian Cup liên tiếp (1968, 1972 và 1976). HLV Carlos Queiroz cũng là một vị HLV trưởng danh tiếng khi ông từng là trợ lý của Sir Alex Ferguson và từng giữ chức HLV trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha. Ở World Cup 2018, Carlos Queiroz cùng với ĐT Iran đã tạo nên ấn tượng mạnh mẽ với lối đá phòng ngự kỷ luật.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan