USADA dập tắt tin đồn về việc trở lại của Jon Jones

Thứ năm, 13/09/2018 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các fan đang đồn thổi về việc Jon Jones trở lại có sự can thiệp của UFC, USADA đã lập tức phủ nhận mọi tin đồn …

Jones vs Gustafson 2 sẽ dẫn đầu Main Card tại UFC 230 ?

Một fight card khủng với cặp đấu giữa Dustin Poirier và Nate Diaz, hay 6 trên 10 cái tên đứng đầu Middleweight, UFC 230 vẫn chưa có trận … Main và Co-Main Event. Và trong khi chờ đợi, cùng với động thái trên MXH thời gian gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng Jon Jones sẽ trở lại trong Main Event của sự kiện lần này.

Jon Jones trở lại, lệnh cấm của Jones, UFC 230

Và người dẫn đầu tin đồn này, đáng kể nhất chính là Colby Covington, người từng giữ đai Interim Welterweight cho rằng UFC đã dùng biện pháp tài chính để “đi đêm” với USADA, hòng đưa Jon Jones trở lại sớm hơn dự định.

“Mấy người không hiểu về UFC đâu, họ làm kinh doanh, và khi cần thiết, họ sẽ dùng tiền để xử lý việc đó, đưa anh ta trở lại để tạo ra lợi nhuận. Họ (UFC) đang có khoản đầu tư 4 tỷ đô, và sẽ làm mọi cách để thu hồi lại.”

Jon Jones trở lại, lệnh cấm của Jones, UFC 230

Không chỉ Colby Covington, các kịch bản về trận Main Event của UFC 230 trên các trang tin và cộng đồng MMA quốc tế cũng đều có sự góp mặt của Jon Jones, và ngay lập tức, USADA đã có hồi đáp về những tin đồn bất lợi :

“Theo các quan sát của chúng tôi từ các cơ quan truyền thông và mạng xã hội, USADA muốn làm rõ rằng chúng tôi không nhận bất cứ khoản chi trả nào để xử lý các vụ việc.” - người phát ngôn của USADA, Danielle Eurich trả lời trang MMA Junkie.

Đây không phải lần đầu UFC bị nghi ngờ về việc "đi đêm" để ngầm giúp đỡ các võ sĩ của họ trong các vấn đề pháp lí, điển hình là án phạt khá nhẹ nhàng của Conor McGregor để võ sĩ người Ireland sớm quay trở lại UFC 229. Nhưng với lời công bố này, quyết định về án phạt của USADA cho Jon Jones vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi, tay đấm người Mĩ vẫn phải ngồi ngoài trong thời gian tới.

Jon Jones trở lại, lệnh cấm của Jones, UFC 230

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jon Jones trở lại lệnh cấm của Jones UFC 230
Xem thêm
TIN NỔI BẬT