Quảng cáo

UFC 226: Trận tranh đai lớn nhất Featherweight kể từ Conor vs Aldo.

Thứ ba, 26/06/2018 16:34 PM (GMT+7)
A A+

- Đó chính là lời khẳng định của Brian Ortega, võ sĩ thách thức nhà vô địch Featherweight vào đầu tháng 7 tới.

UFC 226 là sự kiện tâm điểm mùa hè của UFC, với trận Main Event Superfight giữa Stipe Miocic và Daniel Cormier cho chiếc đai Heavyweight - trận superfight thứ 3 trong lịch sử UFC.

Tuy nhiên, đặt trận Superfight Cormier vs Miocic sang 1 bên, hãy xem Co-Main Event của chúng ta có gì : hai tài năng trẻ, 2 tốc độ thăng tiến khác nhau, cùng hướng đến ngôi vua thực sự tại Featherweight : Max Holloway và Brian Ortega. Đúng vậy, đó là những gì chúng ta sẽ được chứng kiến tại UFC 226.

UFC, UFC 226, MMA, Conor, Aldo, Ortega, Holloway, KO, Superfight, Miocic, Cormier.

Max Holloway và Brian Ortega đang làm chính xác điều mà Aldo và Conor từng làm 3 năm trước : "dọn dẹp" toàn bộ Featherweight để bước tới và đối đầu nhau. Trong khi Holloway vượt qua Cub Swanson, Jeremy Stephens, Ricardo Lamas, Anthony Pettis và lấy đai từ Aldo. Thì Ortega làm điều mà người ta vẫn muốn chứng kiến Conor chưa hoàn thành, trở thành người đầu tiên KO Frankie Edgar, một cú sốc khiến cả UFC ngỡ ngàng.

UFC, UFC 226, MMA, Conor, Aldo, Ortega, Holloway, KO, Superfight, Miocic, Cormier.

UFC, UFC 226, MMA, Conor, Aldo, Ortega, Holloway, KO, Superfight, Miocic, Cormier.

"Từ những gì tôi thấy được, tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu lớn nhất tại Featherweight mà UFC có được sau Conor vs Aldo. Nếu mọi người chờ đợi điều gì tương tự, thì đây chính là trận đấu phù hợp nhất. Anh ấy đã đánh bại mọi đối thủ, trừ Edgar, và tôi đã hoàn thành việc đó. Anh ấy hạ Aldo 2 lần, rõ ràng, họ (Aldo và Edgar) thuộc thế hệ khác chúng tôi. Họ là những người xây dựng nên Featherweight, tôi và Holloway đã đối đầu với tất cả bọn họ, đánh bại họ khi chúng tôi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Và giờ, chúng tôi gặp nhau trên sàn đấu để xác định ai là người giỏi nhất." - Brian Ortega chia sẻ trên trang MMAMania.

"Với tôi, đó là một bài test thật thú vị, bởi tôi ở đây và đánh với võ sĩ giỏi nhất hạng cân này. Hai con người cùng khao khát ngôi vương, một người bảo vệ và một người sẵn sàng lật đổ nó, trận đấu này, giống như màn pháo hoa mừng ngày Độc Lập vậy, chỉ có điều nó sẽ diễn ra vào mùng 7 tháng 7 tới."

UFC, UFC 226, MMA, Conor, Aldo, Ortega, Holloway, KO, Superfight, Miocic, Cormier.

Có thể, trận đấu giữa Holloway và Ortega không có hiệu ứng truyền thông khủng khiếp như Conor vs Aldo, nhưng đúng như những gì "T-City" nói ở trên, đây là sự bắt đầu của 1 thế hệ mới, nơi những võ sĩ trẻ với khao khát của những lão tướng năm xưa, sẵn sàng xây dựng và bảo vệ triều đại của mình.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC UFC 226 MMA Conor Aldo Ortega Holloway KO Superfight Miocic Cormier.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo