ONE Championship: Người Thái đại thắng tại ONE Clash of Legends

Thứ bảy, 16/02/2019 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Các võ sĩ Thái Lan đã không làm người hâm mộ quê nhà thất vọng trong một đêm thi đấu với những chiến thắng liên tiếp, đỉnh cao là chức vô địch ONE Muay Thai Super Series của Nong-O Gaiyanghadao.

Đối đầu cho chức vô địch ONE Super Series Muay Thái hạng Bantamweight, cả Nong-O Gaiyanghadao và Han Zi Hao đều mang những trọng trách riêng tại ONE Clash Of Legends.

Nếu Nong-O với nhiệm vụ bảo vệ danh dự của Muay Thái trên chính thánh địa Thái Lan, thì Han Zi Hao được xem như niềm hi vọng của nền võ thuật Trung Quốc tại đấu trường số 1 châu Á. Liệu ai sẽ hoàn thành được những mục tiêu trước sự kì vọng của người hâm mộ quê nhà.

Không quá bất ngờ, kinh nghiệm của Nong-O đã chiến thắng được sức trẻ của Han Zi Hao, tay đấm người Thái thể hiện được đẳng cấp của mình trên đối thủ người Trung Quốc một bậc. Dù sức trẻ của Han là thứ vũ khí nguy hiểm trong những hiệp đấu giữa, Nong-O vẫn khéo léo làm chủ thế trận và chiến thắng sau 5 hiệp đấu, mang về chiếc đai ONE Muay Thai Super Series hạng Bantamweight đầy danh giá cho nước chủ nhà Thái Lan.

TRỰC TIẾP ONE Championship: Clash of Legends - 19h ngày 16/2:

>>> link xem lại toàn bộ các trận đấu : tại đây <<<

Các trận đấu trong khuôn khổ sự kiện :

Main Card :

Nong-o Gaiyanghadao vs Han Zi Hao tranh đai ONE Super Series Muay Thai Bantamweight

Kongsak P.K.SaenchaiMuaythaigym vs Alaverdi Ramazanov

Kim Dae Wan vs Shuya Kamikubo

Mark Fairtex Abelardo vs Daichi Takenaka

Shannon Wiratchai vs Amarsanaa Tsogookhuu

Smokin' Jo Nattawut vs Samy Sana

Gina Iniong vs Jihin Radzuan

Superlek Kiatmoo9 vs Lao Chetra

Prelims Card :

Chamuakton Figtermuaythai vs Charlie Peters

Emilio Urrutia vs Yoshiki Nakahara

Rika Ishige vs Nou Srey Pov

Elipitua Siregar vs Liu Peng Shuai

Thông tin bên lề trận đấu :

Huyền thoại Nong-O Gaiyanghadao, ứng cử viên cho chức vô địch Muay Thái ONE Championship hạng Bantamweight tự tin bước vào trận đấu trước đối thủ tài năng người Trung Quốc.

“Được có mặt tại đây trước truyền thông và người hâm mộ là một niềm vinh hạnh đối với tôi. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và phấn khởi khi được trao cho cơ hội này. Han Zi Hao sở hữu tốc độ tốt và là một võ sĩ giỏi. Tôi có thể chắc chắn một điều rằng mình sẽ không đánh giá thấp cậu ấy. Nhờ chuyên tâm luyện tập, tôi đã trở nên sắc bén hơn bao giờ hết."

"Các bạn có thể kỳ vọng một Nong-O Gaiyanghadao với phong độ cao nhất sẽ thượng đài vào tối Thứ Bảy sắp tới. Mục tiêu của tôi là chiếc đai vô địch, và không gì tự hào hơn là trở thành nhà vô địch Bantamweight Muay Thái đầu tiên của ONE Championship.”

one championship, one clash of legend, nong-o, han zi hao,

Han Zi Hao, ứng cử viên người Trung Quốc cũng bày tỏ sự hài lòng khi được ONE Championship trao cơ hội tranh đai quý giá này.

“Lần này, tôi có cơ hội được tranh chiếc đai vô địch ONE Championship Muay Thái hạng Bantamweight, một điều có ý nghĩa vô cùng lớn lao với cá nhân tôi. Tôi đến với Thái Lan từ năm 14 tuổi để theo đuổi bộ môn Muay Thái vì biết nơi đây sở hữu những võ sĩ giỏi nhất thế giới."

Nong-O [Gaiyanghadao] là thần tượng của tôi từ khi còn bé. Được đối mặt với chính thần tượng của mình trên võ đài thực sự là một niềm vinh hạnh. Tôi mong muốn mang chiếc đai vô địch về với Trung Quốc, và sẽ nỗ lực hết sức mình để làm được điều đó.”

one championship, one clash of legend, nong-o, han zi hao,

one championship, one clash of legend, nong-o, han zi hao,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship trực tiếp one championship one clash of legends
Xem thêm
TIN NỔI BẬT