Chiến thắng thuyết phục, Pacquiao sẵn sàng tái đấu Mayweather

Chủ nhật, 20/01/2019 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Sau 12 hiệp đấu hoàn toàn chủ động và áp đảo trước Adrien Broner, Manny Pacquiao có màn trở lại sàn đấu trên đất Mỹ thuyết phục - sẵn sàng tái đấu Floy Mayweather.

Theo thông tin công bố từ giữa tháng 10 năm 2018, đối thủ của Manny Pacquiao trong lần thượng đài thứ 70 sẽ là võ sĩ người Mỹ Adrien Broner - một 'đàn em' của Floyd Mayweather, đối thủ cũ của Manny Pacquiao.

Trận đấu giữa Manny Pacquiao và Adrien Broner sẽ diễn ra ngày 20 tháng 1 tại MGM Grand Garden Arena, tại đây, Pacquiao sẽ bảo vệ đai vô địch WBA hạng Welterweight trước Adrien Broner trong một trận đấu 12 hiệp.

Trước khi trận đấu chính giữa Manny Pacquiao và Adrien Broner diễn ra, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng các trận đấu phụ (undercard) trước tiên giữa các võ sĩ :

- Rau’shee Warren (16-2) vs. Nordine Oubaali (14-0)

- Badou Jack (22-1-3) vs. Marcus Browne (22-0)

- Hugo Ruiz (38-4) vs. Alberto Guevara (27-3)

Sau 12 hiệp đấu, dù đã ở tuổi 40 và hơn đối thủ tới 11 tuổi, Manny Pacquiao vẫn cho thấy sự nhanh nhẹn hiếm có và kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Có những thời điểm, cú đấm tay trái của võ sĩ người Philipines khiến đối thủ Adrien Broner choáng váng và gần như ngã xuống sàn đấu.

Vượt qua Adrien Broner với chiến thắng tính điểm thuyết phục (117-111, 116-112, 116-112), Manny Pacquiao bảo vệ thành công đai vô địch WBA và tuyên bố sẵn sàng tái đấu với Floyd Mayweather trong năm nay.

FULL TRẬN BOXING Manny Pacquiao vs Adrien Broner :

 

 

 

 

Diễn biến xung quanh sự kiện :

Dù phải đối đầu với một võ sĩ trẻ hơn tới 11 tuổi và có lối đánh cũng như kĩ năng tương tự Floyd Mayweather, Manny Pacquiao vẫn tự tin mình sẽ có thêm một chiến thắng knockout nữa trong sự nghiệp :

'Tôi sẽ không cố dự đoán, nhưng mục tiêu tiếp của tôi sẽ là knockout Broner. Hiện tại, mọi cơ hội cần được tận dụng tối đa, tôi đã quên mất cảm giác ăn mừng một chiến thắng knockout kể từ khi vượt qua Lucas Matthyse vào tháng 7 năm ngoái. "

boxing, manny pacquiao, floyd mayweather, adrien broner

Trong khi đó, Adrien Broner (33-3-1-1) là một tay đấm khá 'ngổ ngáo' về phong cách thể hiện trên sàn đấu, chưa dừng lại ở đó - với lối đánh tương tự đàn anh Floyd Mayweather và sức trẻ, Broner không hẳn là một thử thách 'dễ thở' với tay đấm người Philipines.

boxing, xem trực tiếp boxing, manny pacquiao,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing xem trực tiếp boxing manny pacquiao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT