Trương Đình Hoàng chuẩn bị đấu đối thủ "khủng" trước khi đấu Flores

Thứ sáu, 02/11/2018 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm được mệnh danh là 'Nam Vương Boxing Việt Nam' đang trong quá trình tập luyện gắt gao để chuẩn bị cho trận đấu với tay đấm đến từ Úc trong sự kiện Boxing lớn tại TP.Hồ Chí Minh.

'Nam vương Boxing Việt Nam' đang trong quá trình tập luyện cho trận đấu với võ sĩ trẻ Mateo Tapia, dẫn đầu sự kiện Victory 8 với 8 trận đấu Boxing giữa các tay đấm đến từ nước Úc và những võ sĩ Việt Nam.

Theo đó, Trương Đình Hoàng đã di chuyển xuống TP.Hồ Chí Minh và tập luyện tại CLB Saigon Sports Club được gần 2 tháng nay dưới sự hướng dẫn của các HLV quốc tế. Võ sĩ từng 7 lần vô địch quốc gia liên tiếp cũng liên tục cập nhật các hình ảnh tập luyện hàng ngày trên trang facebook cá nhân của mình.

VIDEO Trương Đình Hoàng tập cơ bụng chuẩn bị cho trận đấu với Mateo Tapia :

 

Sự kiện Victory 8 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du tối ngày 3 tháng 11 tới, mức tiền thưởng được công bố cho trận đấu của Trương Đình Hoàng và Mateo Tapia được công bố đã lên tới con số 400 triệu - khủng nhất cho một trận đấu Boxing ở Việt Nam tới thời điểm hiện tại. Ngoài sự góp mặt của Trương Đình Hoàng, 8 trận đấu cũng sẽ chứng kiến những võ sĩ hàng đầu Việt Nam như Boxer Nguyễn Văn Hải (kiện tướng Boxing CLB Công An Nhân Dân) và 2 trận đấu giữa các nữ võ sĩ đến từ 2 đội Việt - Úc.

Mateo Tapia (8-0, 5 KOs), tay đấm trẻ tuổi sinh năm 1998 từng vô địch Australia hạng cân 75kg đã có 5 trận knockout khi thi đấu chuyên nghiệp. Trận đấu giữa Trương Đình Hoàng và Tapia sẽ diễn ra theo thể thức nhà nghề 4 hiệp, dự đoán là một cuộc đối đầu thú vị bởi đây là lần đầu 'Nam vương Boxing' đánh theo luật Quyền Anh nhà nghề.

VIDEO Trận knockout của Mateo Tapia :

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trương đình hoàng đối đầu đối thủ khủng trương đình hoàng vs flores trương đình hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT