Bị 'câu giờ' Trương Đình Hoàng gửi 'tối hậu thư' cảnh báo võ sư Flores

Thứ ba, 07/05/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã đi vào im lặng một thời gian, nhưng vụ việc giữa Boxer Trương Đình Hoàng và võ sư Vịnh Xuân Flores tiếp tục gây sự chú ý sau khi chia sẻ về sự việc bị 'câu giờ' của nhà vô địch Boxing SEAGAMES lan tỏa khắp cộng đồng võ thuật

Nổi lên từ nửa đầu năm 2018, việc Boxer Trương Đình Hoàng - nhà vô địch SEAGAMES 28 thách đấu võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores là vụ việc khiến cộng đồng võ thuật Việt Nam dậy sóng. Bởi đây là lần đầu tiên một VĐV chuyên nghiệp và có thành tích cao ở làng thể thao Việt Nam gửi lời thách đấu tới vị võ sư có liên quan tới nhiều tai tiếng.

Liên tục cập nhật các thông tin về khâu tổ chức, xin giấy phép cũng như quảng bá, trận thách đấu giữa Boxer Trương Đình Hoàng và võ sư Flores dần chìm vào quên lãng khi nhà vô địch SEAGAMES nhận lời thượng đài với tay đấm chuyên nghiệp đến từ Australia Mateo Tapia vào tháng 11 năm ngoái. Ngay sau đó, "Nam Vương Boxing Việt Nam" thực hiện nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu vô địch quốc gia của mình tại Đại hội TDTT toàn quốc tháng 12 năm 2018.

trương đình hoàng, flores, vịnh xuân flores, boxer trương đình hoàng,

Không còn nhắc đến võ sư Flores trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuy nhiên, trận thách đấu luôn được người hâm mộ cũng như báo giới quan tâm bởi tính chất đặc biệt của nó. Tuy nhiên, ngày 4.5 vừa qua, Trương Đình Hoàng bất ngờ đăng một trạng thái trên trang cá nhân với nội dung phía võ sư Flores muốn kéo trận đấu tới ...... tháng 9 năm nay, tức lùi lại 1 năm so với thời điểm dự định ban đầu.

Boxer số 1 của Việt Nam cho biết, anh liên tục được đề nghị dời trận đấu từ tháng 6, tháng 9 năm 2018 rồi cuối cùng là tháng 9 năm nay. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới công việc cá nhân cũng như những nhiệm vụ thi đấu mà anh cần thực hiện trong thời gian vừa qua - đồng thời, trong lời chia sẻ, Boxer Trương Đình Hoàng cũng gửi một 'tối hậu thư' yêu cầu phía Flores xác định chính xác thời điểm thượng đài để anh có kế hoạch tập luyện và kết thúc sự việc thách đấu này tại đây.

trương đình hoàng, flores, vịnh xuân flores, boxer trương đình hoàng,

Ngay sau khi dòng trạng thái của Trương Đình Hoàng được đăng tải, cộng đồng võ thuật đã bày tỏ sự ủng hộ với Boxer người Dak Lak khi anh liên tục chịu sự trì hoãn từ phía võ sư Flores trong khi bản thân vẫn phải thực hiện các nghĩa vụ thi đấu quan trọng. Hiện tại, sau chia sẻ của Boxer Trương Đình Hoàng, phía võ sư Flores chưa có phản hồi chính thức nào về thông tin trận đấu này trên các phương tiện truyền thông.

Không đợi sự xác nhận từ phía Vịnh Xuân Nam Anh - Tổng đàn môn phái của Flores, ngay sau đó, Trương Đình Hoàng tuyên bố anh đơn phương hủy trận đấu với võ sư người Canada. Boxer cho biết anh hoàn toàn không ngần ngại so găng với Flores, tuy nhiên, việc thi đấu cần có một hạn định chính xác thay vì liên tục dời thời gian thượng đài gây ảnh hưởng tới việc tập luyện của anh trong thời gian vừa qua.

Trương Đình Hoàng cũng đăng tải những thông tin về lịch trình diễn ra trong năm 2018 để cho thấy phía Flores đã liên tục gián đoạn trận đấu với nhiều lí do khác nhau. Vì không tìm được tiếng nói chung và chủ động thời gian thi đấu, anh đã quyết định chính thức "hủy kèo" với võ sư Flores.

Ồn ào trong giới võ thuật suốt từ năm 2017, bắt đầu từ đoạn clip môn phái Nam Huỳnh Đạo với màn biểu diễn công phu "truyền điện" của Chưởng Môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Tới sự việc võ sư Flores đòi kiểm chứng "công phu" này khi đến tận tổ đình Nam Chơn của Nam Huỳnh Đạo, sau đó là 2 trận "tỉ thí" với 2 võ sư ở Hà Nội và cuối cùng là lời thách đấu từ phía Boxer Trương Đình Hoàng. Tên tuổi của võ sư Flores và môn phái Vịnh Xuân Nam Anh nhiều lần xuất hiện trên báo chí - có lẽ, ở thời điểm hiện tại, tuyên bố của Boxer Trương Đình Hoàng cũng là lời kết cho những sự việc trên.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trương đình hoàng flores vịnh xuân flores boxer trương đình hoàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT