Sau Từ Hiểu Đông, cựu vô địch UFC chê Lý Tiểu Long 'chỉ biết diễn'

Thứ sáu, 15/02/2019 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Bị chê bai tham gia sàn đô vật biểu diễn, cựu vô địch UFC so sánh bản thân với Lý Tiểu Long.

Rời sàn đấu MMA sau thành tích không mấy khả quan thời gian gần đây, cựu vô địch UFC Frank Mir quyết định thử sức với sàn đô vật biểu diễn (pro-wrestling) dưới trướng đồng nghiệp cũ Josh Barnett.

Tuy nhiên, thay vì nhận được sự ủng hộ, các fan MMA bắt đầu chỉ trích Frank Mir về việc 'sợ' các trận đấu thật và phải chuyển qua một sàn diễn "fake" như pro-wrestling.

vô địch ufc, lý tiểu long, frank mir,

Ngay lập tức, cựu vô địch UFC đã phản pháo những lời châm biếm, đồng thời lấy huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long ra làm ví dụ.

"Tôi ghét cái kiểu "Ồ, chỉ là diễn thôi" - Được thôi, chờ một chút, các người hãy ngồi lại và chỉ trích Lý Tiểu Long xem nào. Các người biết Lý Tiểu Long không có bất kì trận đấu thực nào đúng không ??? Những gì chúng ta thấy được biên đạo hết, nhưng chúng vẫn nguy hiểm, các diễn viên phải vào bệnh viện như thường." - Frank Mir phản ứng khá gay gắt.

"Chúng tôi cũng vậy thôi, tôi từng thấy các đô vật thực sự đã chết trên sàn. Nó cực kì nguy hiểm, những chấn thương vô cùng nghiêm trọng. Các người không dám bắt đầu công việc đó đâu, căng thẳng, nguy hiểm, phối hợp với bạn diễn dưới con mắt của đám đông khán giả."

vô địch ufc, lý tiểu long, frank mir,

vô địch ufc, lý tiểu long, frank mir,

Trước đó, không chỉ Frank Mir, võ sĩ MMA tai tiếng người Trung Quốc Từ Hiểu Đông cũng đưa ra những nhận định rất khắt khe về huyền thoại võ thuật đồng hương. Võ sĩ này cho rằng những màn trình diễn mà khán giả khắp thế giới từng tung hô chỉ là một sự tâng bốc quá đà.

Frank Mir, cựu võ sĩ MMA, cựu vô địch UFC với thành tích, 18 thắng, 13 thua ở sàn MMA có thể không ấn tượng với nhiều khán giả. Dù vậy, khi còn ở thời kì đỉnh cao, anh từng đối đầu với những tay đấm mạnh nhất ở các giải MMA toàn thế giới : Brock Lesnar, Fedor Emelianenko, Junior Dos Santos, Daniel Cormier ...

Đặc biệt, Mir từng có 2 trận đấu đầy duyên nợ với Brock Lesnar - một ngôi sao ở giải vật biểu diễn WWE. Khi được báo chí nhắc về lần đối đầu thứ 3 tại sàn vật biểu diễn, Mir rất cởi mở về ý tưởng này.

"Tôi không phản đối việc đó, tôi cũng thích có một trận đấu thứ 3, dù nó diễn ra ở đâu đi nữa."

vô địch ufc, lý tiểu long, frank mir,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vô địch ufc lý tiểu long frank mir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT