Khabib: 'Rồi tôi sẽ hành hạ Dustin Poirier như với bao kẻ khác thôi'

Thứ hai, 22/04/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Khabib Nurmagomedov tiếp tục thể hiện sự tự tin nếu phải đối đầu với Dustin Poirier trong tương lai.

Như vậy, với việc "The Diamond" Dustin Poirier nắm giữ chiếc đai Interim Lightweight sau chiến thắng tại UFC 236 trước Max Holloway - một trận thống nhất đai của hạng cân này giữa anh và ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra theo thông báo của chủ tịch UFC Dana White.

Chắc hẳn, đây là điều khán giả mong chờ từ lâu sau khi top đầu hạng nhẹ UFC đều trong tình trạng 'đóng băng' sau sự kiện UFC 229. Tất nhiên, cùng sự đồng thuận từ UFC và đa số khán giả, Khabib Nurmagomedov không hề chối bỏ trách nhiệm của một nhà vô địch sau khi chúc mừng chiến thắng của Dustin Poirier.

"Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn rất tốt. Thú thật, ban đầu tôi nghĩ rằng Holloway sẽ hạ anh ta nhưng Dustin đã có một ấn tượng hoàn toàn khác. Trình độ Boxing của cậu ta đã tốt hơn trước rất nhiều, qua từng trận đấu. Chính vì thế, cậu ta hoàn toàn xứng đáng với suất tranh đai, giờ đây Dustin đã là nhà vô địch tạm thời - chúng tôi phải thượng đài, đó là điều chắc chắn và mọi thứ đang được chuẩn bị."

khabib nurmagomedov, dustin poirier, ufc, mma,

Chúc mừng Dustin Poirier với tư cách một đồng nghiệp, nhưng Khabib không quên tay đấm đến từ phòng tập American Top Team sẽ là đối thủ của mình trong tương lai. Khi đặt lên bàn cân, nhà vô địch hạng nhẹ UFC khẳng định kịch bản giữa anh và Dustin sẽ không khác nhiều so với những đối thủ trước.

"Poirier có nền tảng tốt, đánh đứng và vật khóa đều ổn." - Khabib khẳng định - "Nhưng một khi thượng đài, tôi sẽ dành sự tôn trọng nhất với cậu ta bằng cách hành hạ cậu ta hệt như những đối thru trước đây. Đó chính là điều tôi muốn làm bây giờ và sẽ thực hiện vào tháng 9 tới. Còn 5 tháng nữa là tới thời hạn đó và tôi nghĩ rằng đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời đấy."

khabib nurmagomedov, dustin poirier, ufc, mma,

Sau khi UFC 236 kết thúc, chủ tịch UFC đã công bố thời điểm diễn ra trận thống nhất đai vô địch hạng nhẹ giữa Dustin Poirier và Khabib Nurmagomedov sẽ diễn ra khoảng trung tuần tháng 9 tới. Đây cũng là lúc Khabib hoàn thành án cấm thi đấu từ Ủy ban Thể thao Nevada, chính vì thế - người hâm mộ có lí do để hi vọng trận đấu sẽ sớm thành hiện thức sau khi UFC lên lịch chính thức cho kèo đấu này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib nurmagomedov dustin poirier ufc mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT