Ham hố ra đòn kiểu WWE, võ sĩ MMA mất luôn đai vô địch

Thứ ba, 25/09/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Tuy rằng mất đai vô địch, nhưng võ sĩ mắc phải tình huống dở khóc dở cười này đã có một pha ra đòn kiểu WWE không thể quên trong sự nghiệp.

Tình huống xảy ra tại giải MMA nghiệp dư Battlefield Fight League vào cuối tuần vừa rồi, đương kim vô địch hạng Welterweight của giải Austin Batra tung 1 cú lefthook chính xác hạ gục đối thủ Perry Hayer xuống sàn. Tưởng chừng như đã bảo vệ thành công đai vô địch, bất ngờ Batra nhảy lên và thực hiện tư thế flying down double axe handstrike trong WWE vào Hayer đang nằm bất động trên sàn đấu.

Tưởng chừng đó chỉ là 1 pha kết thúc hoàn toàn hợp lệ, nhưng không may cho Batra, trọng tài đã can thiệp ngay khi Hayer ngã xuống và hành động của nhà vô địch bị xem như phạm luật. Từ thế thắng, Batra đã mất đai sau khi bị xử thua bằng truất quyền thi đấu (disqualification).

VIDEO tình huống trận đấu :

Và đương nhiên, Perry Hayer được xử thắng và giành đai thành công trong khi đang được các bác sĩ kiểm tra sau khi ... vừa tỉnh dậy. Không phải là một giải đấu lớn nhưng chắc chắn Batra đã có một tình huống không thể quên trong sự nghiệp.
Một bình luận trên Twitter khi video được chia sẻ còn khéo léo mỉa mai quyết định trao đai cho Perry Hayer :"Chỉ là một giải đấu địa phương, vấn đề là anh ta đã mất đai theo cái cách mà không nhà vô địch UFC hay Bellator nào có thể. Và chúng ta cũng có một nhà vô địch khi vừa bị đánh ... bất tỉnh."
ra đòn kiểu WWE mất luôn đai vô địch, võ sĩ ra đòn kiểu WWE,
Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ra đòn kiểu WWE mất luôn đai vô địch võ sĩ ra đòn kiểu WWE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT