Dustin Poirier gửi tới Khabib: 'Đừng quên, bất cứ ai rồi cũng bị đánh bại'

Thứ tư, 24/04/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Dustin Poirier lập tức đáp trả tuyên bố của Khabib một cách đầy bình tĩnh.

Chiếc đai vô địch tại UFC 236 chắc chắn là thành tựu lớn nhất mà Dustin Poirier có được cho tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, giữa một hạng nhẹ đầy rẫy những thú dữ và "vị vua" Khabib Nurmagomedov còn đó, danh hiệu "Interim" sẽ luôn gắn với tay đấm người Mĩ cho tới khi anh thật sự hạ gục được "Đại bàng Nga".

Chủ tịch UFC Dana White đã tuyên bố trận thống nhất đai hạng nhẹ giữa Khabib vs Poirier sẽ được lên lịch vào tháng 9 tới - có thể nói, đây là sự bảo đảm cho mục tiêu của "The Diamond" Poirier tring quãng thời gian từ nay tới ngày trận đấu diễn ra. Tất nhiên, ngay lúc này, sự so sánh giữa 2 nhà vô địch đã bắt đầu được nói đến.

Trái với thành tích 27-0 vô tiền khoáng hậu của Khabib, Dustin Poirier có một hành trình dài và gian nan hơn ở 2 hạng cân trước khi có được chiếc đai tại UFC 236. Cả về chuyên môn lẫn thành tích, hiện tại, những nhận định đa phần đều nghiêng về một chiến thắng không mấy bất ngờ cho Khabib, tương tự như lời cảnh báo mà nhà vô địch người Dagestan gửi tới Poirier vài ngày trước.

Thay vì bắt đầu một cuộc khẩu chiến, Dustin Poirier lại rất điềm tĩnh nhận định về quãng thời gian cần chuẩn bị sắp tới và nhắc lại với đối thủ rằng đây là MMA - nơi bất ngờ có thể đến chỉ trong 1 tích tắc:

"Khá là căng thẳng nhưng hiện tại tôi không muốn nói nhiều vì tôi đang là một nhà vô địch tạm thời, toàn thế giới. Nó cũng như mọi thử thách tôi từng gặp trong cuộc đời, nó khó khăn, nhưng tôi đã vượt qua."

"Tôi không biết điều đó rõ ràng tới chừng nào, nhưng bất cứ ai cũng có thể bị đánh bại. Và tôi sẽ chứng minh điều đó không có ngoại lệ, không ai hoàn hảo cả. Hiện tại, tôi biết mọi người đang tận hưởng trận đấu vừa qua như một đêm đáng nhớ với tinh thần thượng võ nhất."

Có thể, tương lai trận đấu giữa Khabib và Dustin Poirier vẫn chưa chắc chắn - tuy nhiên, với tên tuổi của Khabib và những gì "The Diamond" Dustin Poirier đã thể hiện. Chắc chắn, trận thống nhất đai Lightweight UFC là điều khán giả vô cùng mong chờ ở hiện tại.

dustin poirier, khabib,

dustin poirier, khabib,

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dustin poirier khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT