Quảng cáo

Bỏ qua Flores, Trương Đình Hoàn thắng lớn tại giải Boxing toàn quốc

Thứ sáu, 10/05/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Chấm dứt mọi tin đồn thách đấu và thượng đài với võ sư Vịnh Xuân Flores, Trương Đình Hoàng tiếp tục khẳng định ngôi vua ở hạng cân 81kg tại giải Vô địch các CLB Boxing toàn quốc 2019.

Sau khi tuyên bố hủy kèo thách đấu với võ sư Flores ngày 6.5 vừa qua, Boxer Trương Đình Hoàng bước vào trận chung kết Cúp các CLB Boxing toàn quốc ngày hôm qua 9.5. Chạm trán đối thủ Đinh Văn Thọ từ đơn vị Quảng Ngãi, Trương Đình Hoàng không mất nhiều thời gian khi chỉ cần 2 phút để hạ knockout đối thủ - bảo vệ thành công chức vô địch.

Đây cũng là chức vô địch thứ 20 của Boxer từ Dak Lak tại các giải đấu trong nước, được biết, sau chiến thắng này Trương Đình Hoàng sẽ tập trung cho trận đấu trong khuôn khổ WBC Asia Championship diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 18.5.

trương đình hoàng, flores, boxer trương đình hoàng, boxing,

trương đình hoàng, flores, boxer trương đình hoàng, boxing,

Với lịch thi đấu dày đặc, cũng như việc chuẩn bị trở lại đội tuyển quốc gia để tập trung cho SEAGAMES 31 tới tại Philipines, việc Trương Đình Hoàng hủy kèo trận đấu với Flores là hoàn toàn hợp lý để hướng tới các mục tiêu rõ ràng hơn, hay vì chạy theo một trận đấu đã hơn 1 năm không đi tới kết quả cuối cùng với võ sư Flores.

VIDEO Trương Đình Hoàng hạ TKO đối thủ tại Cúp CLB Boxing toàn quốc :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trương đình hoàng flores boxer trương đình hoàng boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo