Quảng cáo

Xúc động lá thư cậu bé thiếu máu gửi Duy Mạnh: 'Hãy đá bóng thay cháu'

Thứ năm, 13/06/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Đỗ Duy Mạnh đã bày tỏ sự xúc động sau khi nhận được lá thư từ một cháu bé đang đấu tranh tìm lại sự sống.

Không lâu sau khi thi đấu King's Cup 2019 thành công trở về, trung vệ đội tuyển Việt Nam Đỗ Duy Mạnh đã nhận được một lá thư của một fan hâm mộ vô cùng đặc biệt. Lá thư viết tay của cháu bé 12 tuổi mắc bệnh thiếu máu gửi đến Đỗ Duy Mạnh với một giọng văn đầy cảm động, nhưng ẩn sâu bên trong là sự tiếc nuối khi không thể được thỏa lòng đam mê bóng đá như bao đứa trẻ đồng trang lứa.

"Chú Mạnh yêu quý.

Con tên là Trần Mạnh Tuấn, năm nay con 12 tuổi đang điều trị tại Viện huyết học truyền máu. Ước mơ của con là làm cầu thủ bóng đá, được chạy trên sân cỏ giống chú và có sức khỏe nữa nhưng con không bao giờ làm được điều đó. Những lần hóa trị làm con kiệt sức, trải qua những cơn đau của bệnh tật. Hôm nay là sinh nhật chú, con muốn chú luôn khỏe mạnh và mỉm cười, không gặp phải chấn thương. Con hâm mộ chú rất nhiều hãy đá bóng thay con nữa chú nhé”.

buc thu gui do duy manh

Nhận bức tâm thư đầy xúc động của cậu bé, Đỗ Duy Mạnh đã đáp lại với sự cảm kích và hứa sẽ đá bóng thay phần của cậu bé 12 tuổi:

"Gửi cháu!

Chú thực sự rất cảm động khi nhận được bức thư của con viết gửi cho chú, chú sẽ đá bóng thay phần của con, cháu hãy cứ yên tâm lạc quan điều trị mau khỏe nhé cháu. Chú mong con sẽ gặp được bác sĩ giỏi để khỏe mạnh và sớm được thỏa mãn đam mê của mình con nhé!

Yêu cháu, Trần Tuấn Mạnh!”

do duy manh

Đây không phải lần hiếm hoi Đỗ Duy Mạnh nhận được thư tay từ các fan hâm mộ nhí. Lần gần đây nhất, trước khi cùng đội tuyển Việt Nam sang Thái Lan dự King's Cup 2019, Mạnh đã nhận được bức thư bày tỏ sự hâm mộ của cháu bé học lớp 2 ở Đà Nẵng.

Có thể thấy trung vệ Đỗ Duy Mạnh đang là thần tượng, hình mẫu phấn đấu của biết bao em nhỏ ở Việt Nam nhờ sự chuyên nghiệp, nỗ lực và tài năng của mình trên sân cỏ cũng như ngoài đời. Trong một lần chia sẻ với người viết, Duy Mạnh từng tiết lộ bản thân anh khi còn nhỏ đã phải quen với lối sống tự lập, một mình giải quyết mọi khó khăn. Giống như Quang Hải, Đình Trọng hay những cầu thủ đồng lứa, Mạnh đã rời xa gia đình từ năm 10 tuổi để theo đuổi ước mơ bóng đá chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đỗ duy mạnh tuyển việt nam cậu bé thiếu máu duy mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT