Quảng cáo

Xuân Trường đá không đúng phong độ, HLV HAGL nói gì?

Thứ năm, 30/08/2018 16:46 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò cưng trong màu áo ĐT Olympic Việt Nam.

Trải qua 6 trận đấu tại môn bóng đá nam ASIAD 18, tiền vệ Lương Xuân Trường đã cho thấy một hình ảnh khác hoàn toàn so với chính anh khi thi đấu ở giải U23 châu Á hay thậm chí là trong màu áo HAGL tại V-League 2018.

Không còn những cú sút xa uy lực hay những đường chuyền kiến tạo đẳng cấp và tinh tế, những điều NHM thấy ở giải này chỉ là những đường chuyền có phần chuệch choạc và những bước chạy vất vả của cầu thủ Tuyên Quang. Chia sẻ trên tờ Soha, HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng lý giải:

"Trước khi tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018, Xuân Trường đã bị viêm cuống mũi. Vết thương này làm vẹo vách ngăn khiến Trường bị sưng phù nề, khó thở, chỉ thở được một bên. Điều này làm cho Xuân Trường khó ngủ, không ngủ được nên không có được trạng thái sức khỏe tốt nhất khi ra sân".

xuan-truong

Chia sẻ thêm về vết thương này của cậu học trò cưng, thuyền trưởng HAGL cho biết: "Thực ra, Xuân Trường bị như thế này lâu rồi, nhưng khi tập trung ASIAD lại tái phát. Tôi biết Xuân Trường đã cố gắng tập luyện. Nhưng vì mất ngủ trong thời gian dài nên không có được phong độ tốt nhất". HLV Minh Ninh kết luận.

Trong suốt hành trình đã qua tại ASIAD 18, Lương Xuân Trường chưa thực sự thi đấu trọn vẹn 90 phút bất kì một trận nào. Thiếu vắng một nhạc trưởng thực sự, tuyến giữa của Olympic Việt Nam với những 'diễn viên' đóng thế như Quang Hải, Văn Quyết... đã gặp khá nhiều khó khăn trong việc tổ chức tấn công Olympic Hàn Quốc, dù đã có những thời điểm Olympic Việt Nam chủ động ép sân đối thủ.

>>> Thua Hàn Quốc là điều rất tuyệt vời với O. Việt Nam vì...

>>> Bùi Tiến Dũng nói gì sau thất bại ở bán kết ASIAD?

>>> Lịch thi đấu chung kết và tranh hạng 3 môn bóng đá nam ASIAD 18

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan