ĐT Việt Nam đón tin cực vui trong cơn mưa tầm tã tại Bukit Jalil

10/12/2018 19:05 (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ở buổi tập làm quen sân chính thức trước trận chung kết với Malaysia, Văn Toàn đã trở lại tập luyện bình thường cùng các thành viên của ĐTVN.

VIDEO: ĐTVN dầm mưa luyện công tại Bukit Jalil (Ngọc Bảo - từ Kuala Lumpur)

Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với chủ nhà Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân chính thức tại SVĐ Bukit Jalil lúc 19h00 (giờ địa phương). Trước đó, trong buổi sáng hôm nay (10/12) đoàn quân của HLV Tan Chang Hoe đã có buổi tập làm quen.

Tại thủ đô Kuala Lumpur chiều nay đã xuất hiện cơn mưa rào nặng hạt. Ban đầu, HLV Park còn định hoãn lại chờ đến khi cơn mưa ngớt mới cho các học trò ra sân. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã không đợi đến khi mưa ngớt mà vẫn tập luyện theo dự kiến. Ghi nhận của Phóng viên Thể Thao 247 tác nghiệp tại Malaysia.

park 1

Trên sân Bukit Jalil, các cầu thủ trẻ của HLV Park, những người mới lần đầu được thi đấu tại đây đều tỏ ra rất hào hứng và không kém phần hồi hộp. Tin vui đến với NHM khi tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã trở lại tập bình thường cùng các thành viên khác. Trước đó, Văn Toàn dính chấn thương và không thể tham gia tập luyện chiến thuật cùng các đồng đội. Nhưng với những gì đã thể hiện trong buổi tập hôm nay, anh đã sẵn sàng cho trận chung kết sắp tới. Thêm Văn Toàn, HLV Park sẽ có những sự lựa chọn đa dạng hơn trong việc tiếp cận trận đấu với Malaysia.

Chùm ảnh buổi tập của ĐT Việt nam trong cơn mưa ở Bukit Jalil: (Ngọc Bảo, từ Kuala Lumpur)

park 2

van toan


Ngọc Bảo, từ Kuala Lumpur
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 10.12.2018