Quảng cáo

ĐTVN đón tin vui trong buổi tập trước khi sang Philippines

Thứ ba, 27/11/2018 19:19 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi lên đường sang Philippines, HLV Park Hang Seo đón tin vui từ nhân sự khi có sự góp mặt của Văn Toàn.

VIDEO: Phỏng vấn bác sĩ Trần Anh Tuấn chiều 27/11

Trong buổi tập chiều nay (27/11) của ĐT Việt Nam, bất chấp những thông tin về chấn thương đầu gối gặp phải, tiền đạo Văn Toàn bất ngờ ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, cầu thủ của HAGL phải tập riêng với bác sĩ và chỉ đi bộ nhẹ nhàng trên sân. Ghi nhận của phóng viên Thể Thao 247 cũng cho thấy Phan Văn Đức đang ở thể trạng tốt nhất dù bàn tay vẫn phải quấn băng.

Sự có mặt của Văn Toàn ở trên sân khiến tất cả các phóng viên có mặt tại sân tập phải ngỡ ngàng. Trước đó, đã có thông tin cho rằng tiền đạo số 9 của ĐT Việt Nam bị vỡ xương chêm (đầu gối) và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên theo báo cáo mới đây của bác sĩ Trần Anh Tuấn, Văn Toàn chỉ bị giãn dây chằng và gặp chút vấn đề về gân khoeo.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ bình phục trước trận bán kết lượt về của Việt Nam vào ngày 6/12 tới.

văn toàn, nguyễn văn toàn chấn thương, đội tuyển việt nam, bán kết aff cup, việt nam vs philippines

Trở lại với diễn biến buổi tập chiều 27/11. Vì sáng hôm nay toàn đội đã có buổi tập Gym nên ngay khi ra sân, BHL ĐTVN đã chỉ đạo các học trò tập luyện với bóng ngay lập tức mà không qua các bài tập giãn cơ và khởi động cơ bản. Đáng chú ý, các cầu thủ đều rất thích thú với bài tập ban bật thoát pressing trong cự li gần.

Trong màn trả lời phỏng vấn đầu buổi tập, hậu vệ phải Nguyễn Trọng Hoàng tiết lộ BHL thường xuyên có trao đổi riêng với anh. Nhìn chung HLV Park rất hài lòng với màn trình diễn của Trọng Hoàng và liên tục động viên anh phát huy trong những trận đấu quan trọng sắp tới.

Chùm ảnh ngắn về buổi tập chiều 27/11 của ĐTVN:

văn toàn, nguyễn văn toàn chấn thương, đội tuyển việt nam, bán kết aff cup, việt nam vs philippines

van toan 2

park 3

gede

vn 1

vn 2

info

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng